Tập 291: MOTEL

4.1K 136 25
                                    

-Written by : Frost-

Jake và Susan là những sinh viên đại học xuất sắc, một cặp đôi nổi tiếng của bang Texas nước Mỹ. Họ có sở thích là cùng đi thám hiểm những vùng hoang vu ít ai đặt chân đến, thậm chí là nguy hiểm.

Jake và Susan quyết định đi ra vùng ngoại ô của bang, nơi có nhiều lời đồn về những dãy nhà trọ ma quái thoắt ẩn thoắt hiện trên sa mạc. Khi hai người xuống xe bus ở khu vực đó, tất cả những người trên xe đều nhìn họ với ánh mắt ngạc nhiên lạ kì.

Lang thang trên con đường dài, Susan cảm thấy có điều gì đó kì lạ, cô quay lại phía sau và không tin vào mắt mình, một dãy nhà trọ sơn màu đen kịt.

"Này Jake, nhìn kìa, làm cái quái gì mà nó lại ở đó ? Khi nãy trên đoạn này làm gì có cái nhà nào!"

"Có thể chúng ta đã đi vòng. Sẽ thú vị đây, tối rồi, em cũng phải cần nghỉ chứ"

"Anh nghiêm túc chứ ? Em chẳng muốn vào đó đâu"

"Coi nào đồ nhát gan, em đang đi với anh đấy"-"Em không nhát nhé, được rồi"

Ở quầy tiếp tân là một ngài râu kẽm, gã có nụ cười rất tươi. "Cái gã đó làm em sợ"-Susan nói. Vào phòng, Jake nắm lấy Susan, anh hôn cô "Đợi em 1 tí, em phải đi tắm cái đã"

"Anh chờ nhé cưng".

Jake cởi áo ra và nằm sấp xuống giường. Chợt có ai đó ngồi lên lưng Jake, một cơ thể nhớt nhát, dùng tay xoa bóp lưng anh, một bàn tay lạnh lẽo

"Xong rồi à, nhanh thế, hay là cưng không chịu nổi, đúng rồi, anh thích như thế đấy"

...........

Susan từ trong nhà tắm đi ra, cô chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng, chiếc giường gập vào và Jake cũng thế, cô hét lên, đèn vụt tắt, dãy nhà trọ sặc mùi máu me thê thảm.

-Frost-

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ