Một đám người đang tán gẫu khoác lác, chém gió ba hoa thiên địa. Trương Tam bỗng dưng nhảy lên bàn nói, các anh đều nói mình gan lớn, có ai dám nửa đêm đến mồ hoang phát bánh bao không? Đám người đều im bặt, mồ hoang là nơi hiu quanh nhất vùng này, ban ngày cũng khó thấy một bóng người. Sau cùng, Vương Lớn Mật không nhịn được, đứng lên nói, không có gì ghê gớm, tôi dám đi một chuyến.
Một giờ sáng, Vương Lớn Mật tay trái cầm một cái đèn pin, tay phải xách một giỏ bánh bao xuất phát. Nói thật ra, Vương Lớn Mật trong lòng sợ chứ, dân bản xứ đều nói, mồ hoang mồ hoang, chưa thấy quan tài không gật đầu, gật đầu, xui xẻo. Không có việc gì đến đó làm chi? Gã tự trách mình quá hiếu thắng. Vương Lớn Mật kiên trì phát cho mỗi ngôi mộ một cái bánh bao, mỗi lần phát một cái bánh bao gã đều lẩm bẩm trong miệng, ta phát bánh bao cho ngươi, nên đừng dọa ta nha. Phát đến ngôi mộ cuối cùng, bánh bao đã không còn.
Đó là một quan tài mới hoàn toàn, bên cạnh hố còn chưa kịp đào. Vương Lớn Mật nói, xin lỗi ngài, hôm nay phát xong, ngày mai nhất định bổ sung cho ngài. Trong quan tài thình lình chìa ra một bàn tay, "Cho ta một cái bánh bao đi!" Vương Lớn Mật sợ đến ngã nhào trên đất nói: "Tôi thật không cố ý, tôi trở về bổ sung cho ngài ngay!" Ván quan tài khép lại, từ trong khe hở toát ra đám sương tím, chung quanh nghĩa địa truyền đến âm thanh của quỷ khóc. Lần này, Vương Lớn Mật không chịu nổi, thần kinh hỏng mất, liều mạng trốn ra ngoài.
Ngày thứ hai, mọi người phát hiện Vương Lớn Mật chết ở cửa nhà gã, con mắt trừng lớn nhìn thẳng, nhất định là gặp phải chuyện cực kỳ kinh khủng. Còn có một người cũng mất tích, là Trương Tam. Người nhà Trương Tam đến báo án Trương Tam mất tích, nhưng không ai tìm được Trương Tam, ngay trên hồ sơ của Trương Tam viết, người này có thể đã đến vùng khác làm thuê. Trương Tam đã đi đâu? Hóa ra Trương Tam đêm đó trốn trong quan tài muốn dọa Vương Lớn Mật, khói cũng là do hắn thả, nhưng hắn không biết khói có độc, trong quan tài không khí lại quá ít, hắn bị ngạt đến hôn mê. Ngày thứ hai, người nhà của người chết đến chôn quan tài, đem quan tài mới kia chôn thật sâu. Chờ Trương Tam tỉnh lại, hắn đã nằm dưới ba thước đất. Người nhà Trương Tam vĩnh viễn không đợi được Trương Tam trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepy Pasta - Cryptic
TerrorĐây là những truyện mình tìm trên mạng và một số trong đó là do mình sáng tác. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút rùng rợn......SUỴT......IM LẶNG......MỌI CHUYỆN ĐANG BẮT ĐẦU......