Tập 205: NẾU AI ĐÓ ĐI SÂU VÀO RỪNG

5.5K 197 36
                                    

Cô gái trẻ lần đường đi xuyên qua những tầng cây thấp. Chưa đến hoàng hôn, nhưng mặt trời đã mất dạng sau những tán lá rậm dày của khu rừng. Sự im lặng được khuếch đại lên đang dội vang khắp nơi như một thứ tiếng ồn vô thanh vậy. Tất cả những âm thanh từ thế giới bên ngoài đều bị cách ly cả, cô chỉ nghe được tiếng của khu rừng mà thôi. Thế nên khi có tiếng sột soạt từ phía bên hông, trái tim cô muốn rụng ra ngoài. Không, không phải thú rừng, vì động vật ở đây đủ sợ con người để không làm phát ra tiếng động đó. Cô lùi lại cảnh giác khi từ trong bụi rậm đứng lên một người đàn ông. Sự ngạc nhiên thoáng qua gương mặt anh ta nhưng lập tức được thay thế bởi một nụ cười thân thiện.

"Chào, cô bé."

Bàn tay ông ta lấm lem đất. Và ông ta đang cầm một cái xẻng. Cô gái không hiểu ông ta ở đây để làm gì.

Người đàn ông tiếp lời, "Em tên gì?"

"Goldilocks."

Ông ta cười lớn. "Ồ, thế thì tôi là Gấu Bố rồi." Nụ cười ông ta giãn rộng. "Một cô gái trẻ như em thì làm gì ở đây giờ này, có một mình?"

"Tôi đang tìm Janie, cô bạn tôi."

"Ồ, tôi có thể giúp em." Ông ta nắm lấy bàn tay cô gái. "Janie-bé-bỏng có thể trốn ở đâu chăng?"

Cô gái thoáng buồn. "Đừng đùa. Cô ấy không trốn, mà bị mất tích. Tôi và Janie đã chơi trong khu rừng này nhiều lần. Nhưng cuối tuần rồi, cô ấy một đi không trở lại."

"Khu rừng này khá nguy hiểm với một cô gái trẻ. Nhưng đừng lo. Tôi sẽ bảo vệ em." Ông ta lại cười nụ cười toe toét ấy.

Người đàn ông bắt đầu dẫn cô gái đi sâu vào trong rừng. Tay trong tay, họ đi mãi cho đến khi những thân cây cao vút che khuất hẳn bầu trời. Cô gái rùng mình vì lạnh.

"Ôi, cô bé tội nghiệp." Họ ngừng bước và người đàn ông đặt xẻng xuống đất. Ông ta cởi áo khoác ngoài và mặc cho cô gái. Rồi ông vuốt nhẹ lên vai cô. "Em có muốn nghe một câu chuyện về khu rừng này không? Những chuyện đáng sợ từng xảy ra ở đây. Đó là những gì tôi nghe được."

"Khi trước, có một cô gái trẻ đang lạc bước trong rừng, có một mình. Trời đã tối và cô bé không tài nào tìm đường về nhà được. May mắn làm sao, cô ta gặp được một người đàn ông tử tế,"

"Ờ, may thật." Cô gái nói.

"May mắn cho cả hai. Ông ta đã đưa được cô gái về đến nhà - ngôi nhà bánh gừng ngọt ngào của cô bé - nằm lẻ loi trong khu rừng rậm."

"Tốt rồi," Cô gái tiếp, "Thế chuyện gì xảy ra tiếp theo?"

"Nhưng thật không may, cô gái không vâng lời. Cô ta không hề biết ơn người đàn ông đã cứu mình, trái lại, cô ta bỏ chạy, đi sâu vào khu rừng đầy bất trắc. Đêm đó, cô gái nhỏ đã chết, trơ trọi trong khu rừng. Không một ai tìm thấy xác cô ta cả."

"Không ai tìm thấy à? Vậy sao ông biết cô ta đã chết?" Cô gái ngờ vực.

Người đàn ông nghiêng người, cúi sát mặt cô gái. "Phải có ai đó biết chắc chứ, đúng không?"

Cô gái trẻ mỉm cười khi vung tay xắn chiếc xẻng thẳng vào thái dương người đàn ông. "Câu chuyện của ông hay đấy. Tôi nghĩ ông sẽ vui khi bầu bạn với Janie." Cô bắt đầu huýt sáo tron khi dùng xẻng để đào một cái lỗ.
--------------------------------------------------
Nguồn: creepypasta.com

Dra ~♫

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ