Có một người phụ nữ mua một con rắn cảnh. Nó là một con rắn Burmese Python dài 12-foot (tương đương 3,65m). Người phụ nữ sống trong một căn nhà nhỏ cùng con trai nhỏ của cô và giữ con rắn trong một chiếc bồn ở phòng khách.
Con rắn cảnh có một thói quen là hay trốn khỏi chiếc bồn. Một thời gian sau, người phụ nữ bắt đầu cảm thấy tội lỗi về việc giữ một loài bò sát to lớn ở trong một không gian nhỏ bé và hạn hẹp.
Cô thường lấy con rắn ra khỏi bồn và cho nó trườn tự do trong nhà. Đứa con trai nhỏ của cô yêu con rắn cảnh và thường mang con rắn ra vườn để chơi với nó.
Một buổi sáng, người phụ nữ chú ý thấy rằng con rắn cảnh đã ngừng ăn. Ba ngày trôi qua và con rắn vẫn không hề đụng đến một chút thức ăn nào. Người phụ nữ bắt đầu cảm thấy lo lắng rằng có chuyện gì không ổn với con rắn, vì vậy cô nhấc điện thoại và gọi cho bác sĩ thú y.
"Việc một con rắn ngừng ăn có bình thường không?" cô hỏi.
"Còn phụ thuộc," người bác sĩ trả lời. "Trong tự nhiên, loài rắn thường phải sống trong một thời gian dài mà không có thức ăn. Trong một vài trường hợp, chúng tự bỏ đói mình để chuẩn bị cho một bữa ăn lớn. Rắn cảnh cũng có thể chán với những thứ cô cho chúng ăn. Chúng thích thức ăn của chúng được thay đổi."
Người phụ nữ làm theo lời khuyên của bác sĩ thú y và mua một loại thức ăn mới cho con vật nuôi của cô, nhưng con rắn vẫn từ chối ăn bất cứ thứ gì.
Không lâu sau, người phụ nữ tỉnh dậy lúc nửa đêm và thấy con rắn đang nằm trên giường, ngay sát mình. Nó căng mình thẳng đuột ở trên giường. Nghĩ rằng điều này hơi lạ lùng, cô nhấc nó lên và đặt nó vào trong cái bồn.
Vài ngày sau đó, con trai cô đang chơi với con rắn ở ngoài vườn. Người phụ nữ đang rửa bát khi cô liếc ra ngoài cửa sổ. Con trai cô nằm trên bãi cỏ. Con rắn nằm cạnh cậu bé, thẳng đuột và cứng ngắt.
Người phụ nữ bắt đầu tin rằng con rắn đang dần chết đi. Người phụ nữ lập tức chộp lấy điện thoại và gọi cho bác sĩ thú y một lần nữa.
"Con rắn của tôi vẫn không ăn gì cả," cô nói.
"Tôi nghĩ không có gì phải lo lắng," người bác sĩ trả lời. "Hãy theo dõi nó và nếu đến cuối tháng nó vẫn không chịu ăn thì mang nó tới chỗ tôi."
"Còn một chuyện này nữa," người phụ nữ nói. "Một đêm nọ, tôi thấy nó nằm cạnh tôi ở trên giường. Nó thẳng đuột và cứng ngắc."
"Ôi không!" người bác sĩ hoảng hốt. "Cô phải tránh xa con rắn đó nhanh nhất có thể. Nó sẽ phải bị nhốt lại."
"Tại sao? Có chuyện gì với nó?" người phụ nữ hỏi.
"Đó là điều loài rắn làm khi chúng ước lượng cô," anh ta nói.
"Ước lượng tôi?" cô hỏi.
"Nó đang đo cô để ăn thịt cô," anh ta trả lời.
Người phụ nữ hoảng sợ quay đầu lại và nhìn ra ngoài cửa sổ vừa kịp lúc để thấy bàn chân của con trai cô biến mất trong cổ họng của con rắn.
Nguồn:Fb
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepy Pasta - Cryptic
HororĐây là những truyện mình tìm trên mạng và một số trong đó là do mình sáng tác. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút rùng rợn......SUỴT......IM LẶNG......MỌI CHUYỆN ĐANG BẮT ĐẦU......