Tập 210: DEATH CAB

4.9K 158 4
                                    

Death cab là một Urban Legend đáng sợ đến từ Argentina về chiếc taxi được đồn rằng ẩn trốn ở bên ngoài các nghĩa địa, chờ cho những nạn nhân xấu số của nó đi tới và đưa họ đi trên hành trình tới tay tử thần.

Ở Argentina, Urban Legend này được người ta truyền miệng với nhau. Có hàng trăm người bắt taxi mỗi ngày. Đây là một điều mà chúng ta làm hầu như vô thức. Cho dù là trời đã về đêm hay mưa rào xối xả, bạn có thể sẽ bắt một chiếc taxi để đi đến nơi mình cần.

Tuy nhiên, tại Argentina, người ta bảo rằng bạn không bao giờ được đón một chiếc taxi ở bên ngoài nghĩa địa. Nếu bạn làm vậy, rất có thể bạn sẽ bước chân lên "Taxi de los muertos"- Chiếc xe tử thần/Death Cab.

Truyền thuyết kể lại rằng chiếc taxi ma quái này lẩn khuất ở ngoài nghĩa địa, đợi chờ cho nạn nhân của nó bước vào trong xe. Dưới đây là một mẩu truyện người ta kể về Taxi de los muertos.

---------------------------------------------------------------------------

Một người phụ nữ Argentina tên là Claudia đang đi trên đường về nhà vào một tối nọ. Cô rời khỏi chỗ làm khá là muộn và ngoài trời mưa rất là to. Cô đã quá mệt mỏi để có thể đi cả một quãng đường dài về đến tận khu trung cư cô ở, bởi vậy cô quyết định bắt taxi để đi về.

Trên con đường vắng vẻ dẫn qua một nghĩa địa, Claudia bỗng thấy một chiếc taxi tiến đến chỗ mình. Cô giơ tay ra và vẫy xe. Khi xe dừng lại, cô đi vào trong và nói cho người tài xế biết địa chỉ của mình.

Ngồi ở hàng ghế sau, lau sạch nước mưa trên mặt, Claudia bỗng nhiên thấy lạnh hết cả người... lạnh hơn cả những gì cô đã từng cảm nhận được. Nhìn ra xung quanh, cô nhận ra cửa sổ xe bị bao bọc bởi băng. Và cùng lúc đó cô nhận ra rằng xe đang đi sai đường.

Cô chuẩn đi nói việc đó với người tài xế thì Claudia nhìn thấy cánh tay đang cầm vô lăng của ông. Da của người tài xế tái xanh và những ngón tay xương xẩu của ông đang cầm chặt bánh lái. Claudia không thể nhìn thấy mặt của ông ở gương chiếu hậu.

"Chúng ta đang đi sai đường rồi"- cô buột miệng.

Người tài xế không trả lời. Ông tiếp tục lái như thể ông chưa nghe thấy lời cô nói vậy.

Khi cô đưa tay chạm vào vai người tài xế, ông từ từ quay đầu lại. Claudia hét lên vì hoảng sợ. Mặt của người tài xế không khác gì xác chết. Khuôn mặt của ông teo tóp lại, tưởng như chỉ có da bọc xương

Cô cố mở cửa để nhảy ra ngoài, nhưng cái tay nắm cửa bị rụng ra. Cô cố hạ cửa sổ xuống nhưng vô dụng. Claudia nhìn thấy một cặp đôi đang đi tới chỗ cô, vì thế cô đập cửa và gào to, cố gắng thu hút sự chú ý của họ. Nhưng cặp đôi dường như không nghe thấy cô.

Chiếc taxi vẫn tiếp tục phóng. Không gì có thể ngăn cản nổi nó.

Claudia bắt đầu phát cuống lên vì hoảng sợ. Tìm mọi cách để thoát thân, cô tấn công người tài xế, cố cào mặt ông bằng móng tay của mình. Da của ông rách da một mảng trên tay cô, để lộ khung xương lập lòe phát sáng ở dưới.

Chiếc taxi tăng tốc, nhanh dần nhanh dần trên con phố đẫm nước mưa. Claudia quay đầu lại, nhìn qua cửa sổ đằng sau và thấy một biển ghi:

"Chuẩn bị chết đi!"

Và không một ai nhìn thấy Claudia nữa.

------------------------------------------------------------------------
Không một ai biết chắc rằng Urban Legend này và cả câu chuyện trên có thật hay không. Người duy nhất biết được việc này có lẽ chỉ có những nạn nhân xấu số đã bị bắt đi bởi chiếc Taxi tử thần và họ sẽ không bao giờ nói cho chúng ta biết được. Vì thế, để phòng trừ, hãy bảo trọng và luôn luôn suy nghĩ kĩ trước khi bắt taxi. Và đừng bao giờ bắt một chiết taxi trước nghĩa địa ở Argentina.

Nguồn: scaryforkids.com
=Link=

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ