Tập 23: Không mẹ ơi

20.6K 872 85
                                    

"Mẹ ơi, mẹ có thể trông chừng lũ bọ trong khi con đi tiểu đựơc không?", Cậu bé hỏi.

"Được thôi con yêu." Mẹ cậu trả lời.

Họ đang leo lên đỉnh một ngọn núi. Người mẹ rất buồn phiền, mặc dù cô không hiểu tại sao. Cậu bé đứng gần rìa của vách đá và bắt đầu đi tiểu.

Người mẹ đột nhiên nhận ra viễn cảnh khủng khiếp của tương lai: một người mẹ đơn thân, một mình, không hề có tiền đồ tốt đẹp. Thật chán nản. Vô vọng.

Thằng bé. Quay lưng về phía cô. Thật nhỏ bé. Vô tội. Yếu đuối. Nó kéo khóa quần lên và ngẩng đầu để nhìn khuôn mặt mẹ mình ở bên trên. Một vẻ buồn bã hiện trên khuôn mặt cô.

"Mẹ xin lỗi và mẹ yêu con." Cô đẩy nó ra khỏi vách đá.

Mười năm trôi qua. Người mẹ đã kết hôn. Cuộc sống tốt đẹp. Cô nhìn ra ngoài ban công vào vùng ngoại ô giàu có bây giờ mình đang sống. Con trai mới của cô, còn rất bé và nhỏ, gọi cô từ đằng sau.

"Mẹ đang làm gì vậy?" Cậu bé nói với giọng ngân nga như một giai điệu.

"Không có gì đâu con ..." Cô nói và quay lại. Thật đẹp. Cô nhìn thấy con trai mình. Cô cảm thấy tim mình tan nát một chút. Nó trông thật ... mong manh. Một ký ức lại trỗi dậy, trước đây rất lâu cô từng có đứa con trai khác, nhưng cô đã đẩy nó đi. Lúc đó là lúc đó. Bây giờ là bây giờ. Cô đang rất hạnh phúc. Luôn có hy vọng cho một sự khởi đầu mới.

"Con có muốn ngồi ở đây không?" Cô hỏi, vỗ nhẹ vào ban công, mỉm cười. Thật là một cậu bé xinh đẹp, cô nghĩ.

Cậu bé chỉ nhìn cô và mỉm cười, nỗi buồn hiện lên trên mặt.

"Không đâu mẹ."

"Thôi nào, con sẽ nhìn thấy nhà bạn mình đấy."

"Không mẹ ơi"

"Con có chắc không? Sẽ rất vui đấy. "

"Không đâu. Con sợ mẹ sẽ đẩy con một lần nữa. "

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ