Nửa đêm, Bella giật mình tỉnh giấc lúc 12h đêm vì tiếng sấm rầm rĩ ngoài màn mưa đêm lạnh lẽo và đáng sợ. Cô hoàn toàn ko thể chìm vào giấc ngủ lần nữa vì bộ phim zombie cô coi hồi tối. Cô chằn chọc 1 lúc và quyết định lướt facebook bằng chiếc smartphone để chờ cơn buồn ngủ xua tan nỗi sợ. "Lạch cạch, lạch cạch..!" "Ối cái tiếng quái quỷ gì vậy! Đâu còn ai trong nhà ngoài mình, thôi kệ, chắc là con MiMi (mèo), đi ngủ đây!". Bella ko mún quan tâm tới cái tiếng động hồi nãy vì chắc hẳn nó đã khiến cô cảm thấy bất an và sợ hãi hơn. "Cạch, cạch, cạch,.... Mày muốn như tao ko?..."- Bỗng 1 tiếng thì thầm phát ra dưới cầu thang tầng 1 mà cô có thể nghe thấy rõ giọng nói man rợn ấy. "Ai vậy! Mẹ về rồi hả! mẹ ơi!..."- Bella la lớn lên giữa đêm và ko 1 hồi âm nào. Lúc này, cô ấy chính thức đi vào nỗi sợ của mình, dù lo lắng nhưng vì tò mò cô vẫn liều và từ từ đi xuống cầu thang để xem có chuyện gì trong bóng tối mù mịt mà chỉ với ngọn nến tờ mờ. "Rầm... Thấy mày rồi... Chuẩn bị thay khuôn mặt mày đi!"... "Ai vậy?.., á..á...á!"...
Sáng hôm sau, cảnh sát đến thăm nhà vì nhận dc cuộc gọi từ người hàng xóm bảo rằng hôm qua đã nghe tiếng hét của Bella lúc 12h45. Và những gì họ tìm thấy dc là xác của cô ta nằm dưới kho nhà. Khuôn mặt cố đã bị biến dạng với màn máu đầy mặt như bị lột da! Và kế bên xác cô ấy là 1 tờ giấy được ghi bằng máu: "Đêm nay đến lượt mày!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepy Pasta - Cryptic
HororĐây là những truyện mình tìm trên mạng và một số trong đó là do mình sáng tác. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút rùng rợn......SUỴT......IM LẶNG......MỌI CHUYỆN ĐANG BẮT ĐẦU......