DỤNG CỤ "THỂ DỤC TRONG TÙ" THỜI TRUNG CỔ (phần cuối)
1. Máy đập đầu gốiMục đích của thiết bị tra tấn này là dùng để gây tổn thương nghiêm trọng cho các tội phạm thời Trung Cổ. Nó được chế tạo gồm 2 hàng răng nhọn ở trên và dưới và có tổng từ 3 tới 20 chiếc răng như thế.
Đầu gối của nạn nhân sẽ được đặt giữa hai hàng răng nhọn và sau đó người ta ép hai hàng răng ở trên và dưới vào giữa khiến đầu gối nạn nhân bị tróc da hoặc bị nghiền nát chúng tùy ý.
Ngoài ra, còn có thiết bị tra tấn được thiết kế tương tự dùng để đánh gẫy khuỷu tay, cánh tay hoặc chân tội phạm.
Thiết bị này không gây tử vong cho nạn nhân của ó và thường được dùng kèm với các thiết bị tra tấn khác.
2. Chiếc nĩa của Heretic
Thiết bị này thường được dùng trong những phiên tòa xét xử những người bị cho là kẻ dị giáo ở Tây Ban Nha. Nó là một thanh kim loại có hai đầu đối xứng trông như hai chiếc nĩa.
Một đầu của nó được dùng để cắm phía dưới cằm người bị tra tấn, trong khi đầu kia đâm vùng da ở ngực của họ. Vì nó được thiết kế khá ngắn nên không thể đâm xuyên trúng bất kỳ cơ quan nào quan trọng trong cơ thể nên không khiến nạn nhân bị tử vong mà chỉ làm cho họ không thể cử động cổ hay nói được và gây tổn thương cho cổ của họ.
Khi bị gắn thiết bị này trên người, nạn nhân sẽ bị trói hai tai về phía sau lưng để họ không thể gỡ nó ra khỏi người.
3. Kẹp ngón tay
Dụng cụ này thường được dùng để buộc nạn nhân thú tội. Ngón tay của nạn nhân sẽ được đặt vào giữa thiết bị và có thể bị kẹp tới dập nát xương. Phương pháp tra tấn này có thể được cái dài nhiều giờ gây ra cho nạn nhân rất nhiều đau đớn.
Nó cũng có thể được dùng để kẹp nát ngón chân người hoặc được thiết kế lớn hơn dùng cho cả bàn chân, đầu gối, khuỷu tay hay thậm chí là đầu người.
Nguồn : khoahoc.com.vn
_Milan_
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepy Pasta - Cryptic
HororĐây là những truyện mình tìm trên mạng và một số trong đó là do mình sáng tác. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút rùng rợn......SUỴT......IM LẶNG......MỌI CHUYỆN ĐANG BẮT ĐẦU......