Tập 349: Những lá thư

4.1K 113 9
                                    

Bạn rời thành phố vào cuối tuần. Và khi quay trở lại căn hộ, hòm thư ngập đầy các thứ. Ít nhất gần 30 bức thư, nhưng không hề có địa chỉ người gửi; một số ướt đẫm và khá nặng, cứ như thể chúng mới bị nhúng ướt hay có chứa chất lỏng bên trong vậy. Tất cả thư đều có tên và địa chỉ của bạn, phần lớn trong số đó tên bạn được nguệch ngoạc khắp nơi bằng mực đỏ. Chúng không hề dễ ngửi chút nào, đầy mùi thịt thối và rác rưởi lâu ngày. Bất đắc dĩ lắm mới phải tha cái mớ này về, bạn nghĩ, những rồi sự tò mò vẫn thắng thế. Bạn quyết định mang chúng vào trong, vất vào chỗ chậu rửa vì không muốn cả căn hộ bị ám mùi.
Vớ lấy một lá thư có vẻ khô ráo và sạch sẽ nhất, bạn mở nó ra. Bên trong là những tấm ảnh. Ảnh của những người bạn không quen biết, mắt họ lòi ra, răng lỗ chỗ, móng bị tháo bung rời rạc và cổ họng thì rách toác. Hoảng sợ tột độ nhưng bạn không thể ngăn bản thân tự hỏi trong những bức thư còn lại có chứa thứ gì. Mở những phòng bì còn lại, bạn thấy nhiều hơn các bức ảnh tử thi, mà độ kinh tởm thì mỗi lúc một tăng. Những cơ thể bị đóng đọc dị dạng, xác chết phanh ra trên bàn mổ mà không có nội tạng, cương thi bị moi ruột đến cạn máu treo lơ lửng. Vài lá thư còn dính cả máu và dịch nhầy.
Càng mở, bạn càng để ý một điều, tất cả bọn họ đều là người lạ. Nhưng có một số bạn đã gặp ở nơi làm việc, hay là học chung hồi cấp ba. Và ngay cái thời điểm mở những bức thư cuối cùng, bạn bàng hoàng nhìn thấy cơ thể bị cắt xẻo của người thân và bạn bè mình.
Cuối cùng chỉ còn một lá thư. Không muốn biết trong đó là gì nhưng có vẻ bạn chẳng có lựa chọn. Xé phong bì ra, và bên trong là một tấm ảnh của chính bạn. Vẫn sống, tất nhiên, đôi mắt không hề sứt mẻ và cũng chẳng mất bộ phận nào. Đó là tấm ảnh chụp lúc bạn mới trở về khu căn hộ, ngay trước khi bạn đến lấy mấy bức thư ghê tởm ấy.
Đột ngột, một cánh cửa nào đó trong căn hộ bật mở, và bạn lịm đi.

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ