Tập 164: SHELBY

5.9K 219 33
                                    

Tên nó là Shelby, con chó mà bố tôi đã đưa về. Ông nói nó từng thuộc về bạn ông trước khi ông này mất tích cách đây một tuần, đến giờ vẫn chưa thấy tung tích.

Shelby là con chó kì cục nhất mà tôi từng thấy, nó ngủ dường như là 22/24, shelby luôn bỏ bữa ăn để đi đâu đó, và cứ mỗi lần trở về nó luôn bốc lên cái mùi khiến tôi buồn nôn. Điều an ủi là những lần như vậy em tôi luôn tắm rửa sạch sẽ cho nó, chắc vì thế nên shelby luôn luôn ngủ cạnh em tôi.

1 tuần sau, viên cảnh sát đến nhà tôi để thông báo rằng họ đã tìm thấy thi thể bạn bố tôi ở gần bìa rừng, nhưng tất cả những gì còn lại là một vài mảnh xương đã bị cắn nát vụn và hộp sọ, họ phải thử ADN mới có thể xác định được nạn nhân và nguyên nhân là do thú ăn thịt. Câu chuyện khiến tôi sợ hãi tột cùng, con gì có thể làm như vậy chứ.

2 ngày sau, vẫn là viên cảnh sát đó, gõ cửa nhà tôi nhưng không phải là để báo tin về người bạn quá cố mà đến để điều tra về việc em gái tôi biến mất. Bố tôi đang trong tình trạng hoảng loạn, ông khẳng định rằng tối qua ông còn thấy em gái tôi ngủ cạnh Shelby nhưng sáng ra đã biến mất. Viên cảnh sát chỉ nói: "chắc cô bé đi chơi đâu đó , nếu tối cô bé không về chúng tôi sẽ mở cuộc tìm kiếm". Bữa tối đó, em tôi vẫn chưa về, bầu không khí gia đình bắt đầu ngột ngạt, bố tôi gọi cho viên cảnh sát thông báo. Sau đó ông ngồi xuống sofa, khuôn mặt như già thêm chục tuổi, Shelby từ sau nhà chạy ra, bỏ bữa như thường lệ nhưng hôm nay nó không mang mùi hôi như mọi ngày mà có một mùi rất tanh. Không biết nó đi đâu làm gì ăn gì nhỉ?

Sáng sớm hôm sau, viên cảnh sát xuất hiện trước cửa nhà. Ông thông báo đã tìm được xác em tôi, ở ngay vị trí họ tìm được bộ xương người bạn, đã bị ăn mất tim và lục phủ ngũ tạng. Mẹ tôi ngất xỉu ngay khi nghe tin, bố tôi cũng không khá hơn, dường như chỉ có tôi là quá nhỏ để hiểu hết được nỗi đau. Cả bố và mẹ đều bỏ bữa để chuẩn bị tang lễ, làm tôi nhớ đến Shelby, hôm nay nó không có mùi hôi nữa, và nó đã ăn cơm nhà. Tôi chợt nghĩ tối nay nó sẽ ngủ đâu khi em gái tôi đã không còn. Sau ngày tang lễ, cả người tôi mệt nhoài, tôi khóa cửa phòng và đánh một giấc dài. Nửa đêm, tôi cảm thấy có một sức nặng đè lên người, tôi mở mắt, chỉ là con Shelby, tôi nhắm mắt ngủ tiếp. Khoan đã, làm thế quái nào mày vô được đây? Tôi bừng tỉnh và dụi mắt: Thề có Chúa Shelby đang CƯỜI với tôi!
--------------------------------------
Tác giả: Huy Lê

۞ Dra ۞

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ