Tập 130: Giấy Dán Tường

6.8K 241 16
                                    

Tôi và bạn trai vừa mua một căn nhà mới. Mới dọn về trong khi bạn trai nhận trách nhiệm " tu sửa " - chuyển gian nhà bếp cũ thành phòng ngủ chung - thì tôi nhận trách nhiệm gỡ bớt và thay mới giấy dán tường. Vị chủ cũ của ngôi nhà dán giấy kín hết tất cả tường lẫn trần nhà, khiến cho việc gỡ sạch hết tất cả khá là tốn công, nhưng bù vào đó nó đem lại cho tôi cảm giác thỏa mãn khá kỳ lạ. Giống khi bạn mỗi khi bị cháy nắng và đến ngày da tróc ra, bạn tìm cách bóc làm sao cho được một mảnh nhiều nhất có thể ( trước khi nó rách ). Và tôi biến việc dọn giấy này thành một trò chơi, luôn nghĩ cách lấy được miếng dài nhất .

Dưới góc mỗi mảnh giấy dán tường trong từng phòng đều có một cái tên kèm theo ngày tháng. Một đêm nọ rảnh rỗi, trí tò mò nổi lên tôi bèn tra cứu trên Internet thử một miếng giấy và nhận được một thông báo tìm nhân thân mất tích, cùng với ngày trùng khớp như mảnh giấy đang cầm trên tay. Sang ngày hôm sau, cả hai chúng tôi lập danh sách các tên đã tìm thấy trên giấy và thông báo cho cảnh sát, và dĩ nhiên họ gửi người đến nhà để điều tra.

Tôi tình cờ nghe lỏm một chuyên viên nói với đồng nghiệp.
" Chắc chắn rồi, là của người."
Người nào ?!

" Thưa bà, những thứ mà bà gỡ từ trên tường xuống bà đang giữ đâu rồi ? Vì thứ bà bóc ra không phải là giấy dán tường. "

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ