Tập 151: Tự Sát

6.5K 243 31
                                    

Em họ tôi vừa mới dọn đến ở cùng tôi từ Secunderabad, Ấn Độ. Tại một lần đi thăm quan gần đây, khi 2 đứa chúng tôi đang ngồi kể cho nhau truyện mà và so sánh sự khác biệt giữa truyện kinh dị hai nước, tôi bất chợt hỏi nó rằng liệu nó đã gặp hiện tượng ma quỷ bao giờ chưa. Mắt em họ tôi mở to và nó đưa mắt ra ngoài cửa sổ. Ngay trước khi sự im lặng chuẩn bị nhấn chìm lấy tôi, nó khẽ nói: " Có. Cũng một vài lần. Một trong số đó vô cùng đáng sợ"

Hồi em học năm thứ hai Đại học, em ở trong một nhà trọ toàn con gái. Em đã thân với rất nhiều bạn ở đó. Cả lũ đều rất sung sướng khi đi học mà không phải ở cùng với bố mẹ. Khu trọ rất là vui, nhưng nơi đó là một tòa nhà vô cùng cũ kĩ rồi. Chỉ có điện trong phòng ở thôi. Thi thoảng có nến thắp ở ngoài hành lang nếu bảo vệ có ở đó, nhưng thường thì một khi ra khỏi phòng, thì bạn sẽ bị bóng tối nhấn chìm. Đánh thức người khác dậy đi cùng mình ra phòng vệ sinh là chuyện thường tình ở nơi này vì buồng vệ sinh ở tít tận cuối dãy. Và đứa nào cũng sợ ở một mình trong bóng tối.

Một đêm nọ em phải đi vệ sinh.

Lúc đấy là khoảng 4 giờ sáng

Em đến bên giường bạn và vỗ nhẹ vào vai cậu ấy. Cậu ấy ngay lập tức mở mắt ngay khi tay em vừa chạm vào người. Em xin lỗi vì đã làm phiền cậu ấy, và nói với cậu ấy là em cần đi tiểu. Bạn em mỉm cười và nhảy ngay ra khỏi giường. Suốt cả quãng đường đi ra buồng vệ sinh, cậu ấy cười và nhảy múa. Em không thể nhìn rõ cậu ấy, nhưng hai cái vòng tay của bạn em va vào nhau phát ra tiếng khá là to, và đồng thời chuông ở 2 cái lắc chân của cậu ấy cũng rung rinh khe khẽ trong đêm. Việc đó khiến em cảm thấy vô cùng an tâm. Em cười và cũng lắc hông nhẹ nhàng theo tiếng chuông. Cậu ấy chả nói câu gì với em, mặc dù thi thoảng em cũng nghe thấy cậu ấy lẩm bẩm một bài hát ưa thích Bollywood ưa thích của 2 đứa. Điều tương tự cũng xảy ra khi bọn em trở về phòng. Đặt lưng xuống giường, em chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Em tỉnh giấc khá muộn vào sáng hôm sau do tiếng đàn ông ở trong phòng. Họ vây quanh giường của bạn em. Em nhảy khỏi giường, sẵn sàng bảo vệ bạn mình, rồi nhận ra rằng những người đó là ban quản lý khu trọ. Em liếc nhìn. Con mắt vô hồn của cậu ấy nhìn chằm chằm vào giường em, nụ cười cậu ấy vẫn nở trên môi. Nguyên nhân cái chết là tự sát.

Bạn em qua đời vào khoảng 11h30, gần 5 tiếng trước khi em đánh thức cậu ý dậy.

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ