Tập 192: Apple

5.5K 187 35
                                    

Tôi là Iris, năm nay tôi 15 tuổi.Tôi ở Palmerston North, New Zealand. Từ nhỏ tôi đã có 1 sở thích đó là táo.Không hiểu sao mà tôi thích tao kinh khủng. Từ cái gọt bút chì nhỏ cũng hình quả táo, chiếc bút chì cũng có hình quả táo,... Khi sinh nhật tôi lên 16, bố mẹ tôi đã mua cho tôi 1 bức vẽ hình quả táo. Bố tôi kể bức tranh do 1 họa sĩ nổi tiếng,vì quá ghét táo mà dùng chính máu mình vẽ nó. Tôi khá ghê khi nghe câu chuyện đó . Khi tôi mang bức tranh về phòng đi ngủ. Cũng khá muộn rồi. Nhưng khi tôi đi ngủ, bức tranh tỏa ra ánh sáng đỏ khiến tôi không ngủ được. Khi tôi gọi bố mẹ đến thì nó lại như 1 bức tranh bình thường. Tôi khó chịu vì không ngủ được, tôi bèn thức cả đêm nhìn nó. Nhìn được 1 lúc, tôi thấy buồn ngủ ghê gớm. Trong giấc mơ, tôi gặp 1 người đàn ông đang cầm trong tay 1 cây bút lông với 1 đầu nhọn. Ông ta tự lấy đầu nhọn đó đâm vào tay mình và tự lấy máu mình vẽ lên bức tranh của tôi. Trước khi tỉnh dậy,tôi thấy ông ta cười với tôi, 1 nụ cười ghê rợn. Tôi chỉ nghĩ là tôi bị ảnh hưởng do câu chuyện của bố tôi quá nhiều.

Trưa hôm sau,khi đi học về, tôi sững sờ ngạc nhiên khi thấy xác người giúp việc của tôi bị treo lên trần nhà với dòng chữ trên tường : " Ta ghét táo, hãy dọn hết những thứ vớ vẩn ấy đi nhưng phải để lại bức vẽ không ngươi sẽ là người tiếp theo đấy". Tôi sợ hãi dọn hết những thứ gắn bó với tôi, ôi, sao lại thế này,do bức vẽ ư, tôi bắt đầu đốt hết những kỉ niệm của tôi. Thật là đáng buồn! Tôi sợ hãi không nói với bố mẹ,cũng chả hiểu sao dòng chữ lẫn cái cái xác cũng biến mất không 1 tung tích. Khi đang giam mình trong phòng, tôi giật mình nhận ra, có bóng người hiện lên trên màn hình IPhone của tôi.

Writter Tùng Playboyz của Hội Cộng Tác

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ