Tập 152: Ác Mộng???

6.2K 214 9
                                    

Mấy hôm nay tôi chưa được miếng gì vào bụng.
Tôi đang rất lo lắng, 2 thằng bạn tôi và cô gái tôi thích đều đang mất tích, đã 2 hôm nay rồi. Tối đó họ cũng rủ tôi đi chơi, nhưng tôi ngủ quên, tôi cảm thấy mình cũng may mắn.
Tôi thấy lạnh, hình như mẹ tôi đã cất chăn bông đi, tôi sẽ lên lấy nó và đi ngủ, quên chuyện này đi!
Khi lên gác mái, tôi thấy lạ, tuy xung quanh tối um, nhưng có 1 khoảng trắng nổi bật lên trong đêm tối. Soi đèn pin vào, tôi kinh hãi nhận ra: đó là 1 người bạn đã mất tích của tôi đang ngồi giữa đám bông, và máu thấm đẫm xung quanh. Nhưng ấn tượng đầu tiên của tôi về nó là 1 thiên thần đang ngồi trên đám mây.
Tôi hốt hoảng chạy vội xuống nhà, và nghĩ nếu báo cảnh sát thì sẽ ra sao? Họ có bắt tôi không? Có nghi ngờ tôi không? ... Và ai đã làm vậy?
Mải mê suy nghĩ, đã 4h chiều, tôi bắt đầu ngửi thấy mùi máu tánh tưởi. Tôi đành ra ngoài vườn hít thở không khí. Bỗng vấp phải thứ gì đó, khi quay lại nhìn thì một nỗi kinh hoàng khác đến: Đó là 1 bàn tay trồi lên từ mặt đất, ngón út đeo nhẫn của người bạn thứ 2 của tôi.
Tôi lại quay trở vào nhà, xịt nước hoa khắp phòng cho hết mùi xác, hỗn hợp mùi đó cũng không khá lên mấy và nó dần làm tôi mất cảm giác ...
Tôi đang trong 1 khoảng không đầy màu tím ...
Cách tôi 5m, có 1 kẻ đang đứng, tôi cũng thấy 2 người bạn của tôi, 1 người đang lơ lửng trên đám mây, người còn lại vẫn nhoi bàn tay lên mặt đất.
Hắn đã giết 2 người họ sao? Vậy còn cô ấy đâu?
Sau 1 hồi im lặng, hắn từ từ chỉ tay lên đám mây, nói :"Thiên" rồi chỉ xuống bàn tay kia : "Địa" Và hắn mỉm cười : "Nhâ..."
Tôi tỉnh giấc, chỉ là cơn ác mộng ... đã là sáng hôm sau, cái mùi khó chịu kia cũng đã hết ...
Tôi nghe thấy tiếng xe cảnh sát ...

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ