Tập 380: Kẻ lừa đảo bậc nhất

3.9K 168 35
                                    

Tôi có một người bạn thân, Vicky. Vicky là con gái độc nhất của một nhà tài phiệt giàu có, cô nàng còn rất xinh đẹp nữa. Chúng tôi chơi với nhau mà tôi cảm giác tôi chỉ là 1 công cụ làm nền cho cô ấy. Và quả là thế thật, tôi vô cùng thất vọng khi vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Vicky với đám hot girl trong trường. Rằng tôi chỉ là một đứa mọt sách, chơi với tôi cô ta có cơ hội học tốt hơn bằng mấy cách khá bẩn thỉu và dĩ nhiên tôi làm cô ta nổi bật hơn. Tôi đã rất tức giận. Nhưng tôi làm gì được cô ta chứ? Tôi là 1 đứa thông minh và thù dai nữa. Tôi lên kế hoạch trả thù cho lòng tự trọng của mình.
Kì nghỉ hè đấy, tôi đăng kí đợt tình nguyện mà bố Vicky tổ chức. Vicky lờ tôi đi, như tôi không tồn tại. Chả sao. Tôi cũng muốn cách xa cô ta. Đợt tình nguyện này có rất nhiều người tham gia, tôi đã có 1 kế hoạch hoàn hảo để làm bẽ mặt Vicky với những cái đáng xấu hổ của cô nàng mà tôi âm thầm ghi lại suốt năm học. Làm cô ta ê mặt trước bố mẹ mình nữa. Một con bé trai không ra trai, gái không ra gái, nó dụ dỗ tất cả các hạng người.
Có vẻ Vicky đánh hơi được điều bất bình thường, cô ta gọi tôi ra riêng một chỗ và vênh mặt:
- Này! Đồ mọt sách, tôi đã bảo là tránh xa tôi ra mà. Cái thứ cậu đến đây chỉ làm ô uế nhà tôi thôi.
- Cô mới là thứ đáng ô uế - Tôi đáp thẳng lại cô ta và bỏ đi
Suốt những ngày sau đó, cô ta không ngừng gửi tin đe dọa, lăng mạ tôi, yêu cầu tôi rời khỏi nơi này ngay nếu không tôi sẽ phải hối hận. Vậy sao? Tôi sợ cô ta mới là người phải hối hận. Tôi bắt đầu thực hiện tỉ mỉ kế hoạch của mình.
Tối hôm đấy, khi đang cô lập hệ thống camera khu vực để phục vụ cho ý định trả thù, tôi bỗng thấy Vicky rón rén trông rất đáng ngờ đến khu nhà kho cấm. Tò mò, tôi đi theo cổ. Hẳn lại là một bí mật kinh tởm nào đó của ả.
Khi đợi bóng Vicky khuất dần, tôi mới nhẹ nhàng bước vào. Một mùi hôi thối tanh tưởi bốc lên tởm lợm. Tôi soi đèn, những gương mặt quen thuộc hiện ra. Tôi bàng hoàng, chính là những người mà Vicky hay tiếp cận, họ bị chặt ra thành từng khúc, đầu treo lủng lẳng như xúc xích. Mắt bị moi hết. Có cả một tủ đựng lục phủ ngũ tạng. Nhớp nháp, bẩn thỉu. Tôi hét lên
- Vicky, con đưa 1 đứa nữa đến cho ta đấy à
Điện bật mở. Tôi thấy cha Vicky đang cầm dao mổ, với 1 ng' trong đội tình nguyện nằm trên chiếc giường trắng.
- Chạy đi Misa!!!! - Vicky hét lên, lao vào ôm chầm lấy bố cô ta
Một lũ bặm trợn xuất hiện. Tôi hoảng loạn chạy. Thoang thoáng tiếng Vicky hét "CÔ ẤY LÀ BẠN THÂN CỦA CON"... và tiếng gào lên đau đớn .... Máu

Tác giả : Mèo Điên
Nguồn : Creepypasta - Horror

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ