Tập 218: SMALL NOTEBOOK

5.1K 186 18
                                    

Vài năm trước, một cuốn sổ nhỏ được tìm thấy ở rừng, chôn vùi trong đống lá, ngay cạnh một ngôi nhà bỏ hoang. Nội dung của quyển sổ này có vẻ như là nhật kí của một bé gái.

***Ngày thứ nhất:

Xin chào, tên tớ là Sarah! Tớ được tặng cuốn nhật kí này như là món quà sinh nhật của mình. Mẹ mua nó cho tớ ở một cửa hàng gần đây. Mẹ tôi tốt bụng lắm. Bà mua quà cho tôi suốt thôi. Khi tớ nói chuyên với con thú nhồi bông của mình bà bảo tôi dừng lại. Mẹ nói rằng một cô bé mà có bạn tưởng tượng thì không tốt tẹo nào. Điều đó làm tớ rất buồn. Cả bạn thú bông của tớ cũng buồn. Giờ tớ phải đi giúp mẹ làm bữa tối rồi. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại nhé, nhật kí!

***Ngày thứ hai:

Sáng nay ngủ dậy, tớ thấy có một cậu bé đứng ở góc phòng mình. Lúc đầu mình cũng có hơi sợ, nhưng rồi cậu ấy đến bên giường và bảo rằng cậu ấy là bạn mới của tớ. Cậu ấy nói rằng cậu ấy thích ngắm mình chơi đùa ở ngoài sân. Tớ thích cậu bạn này. Cậu ấy nói rằng tên cậu ấy là Thomas, nhưng tớ có thể gọi cậu ấy là Tommy. Cậu ấy có một vết cắt khá là to ở trên mặt. Lúc tớ hỏi là tại sao mặt cậu ấy bị như thế thì cậu ấy trả lời là do mẹ của tớ làm điều đó. Điều đó làm mình rất giận mẹ.

***Ngày thứ ba:

Tommy lại đến chơi với tớ vào ngày hôm nay. Tớ và cậu ấy ngồi chơi búp bê với nhau và tớ hỏi rằng cậu ấy hiện sống ở đâu. Và cậu ấy đáp lại là ở trong tủ quần áo của tớ. Buồn cười nhỉ? Tớ chưa bắt gặp cậu ấy trong đấy bao giờ cả. Tommy là bạn thân nhất của tớ! Tớ hỏi là cậu ấy học ở đâu. Cậu ấy bảo rằng cậu ấy không đi học. Tớ ngỏ ý rủ cậu ấy đến trường cùng mình vào ngày mai và bạn ấy đồng ý.

***Ngày thứ tư:

Tommy không đến trường cùng tớ được bởi vị mẹ không cho. Tớ van nài mẹ cho cậu ấy đi cùng nhưng mà bà vẫn khăng khăng từ chối. Điều đó làm tớ rất buồn. Tớ hỏi mẹ lí do tại sao, và mẹ bảo rằng Tommy không có thật. Điều đó là Tommy nổi giận. Cậu ấy hứa rằng sẽ đến thăm tớ vào giờ nghỉ trưa.

Tommy đúng là người bạn tốt. Tớ không thể chờ đến lúc được gặp cậu ấy!

Tớ bảo với cô rằng Tommy sẽ đến thăm tớ nhưng cô lại cười và bảo Tommy không có thật. Việc đó làm mình buồn lắm. Tớ nói với cô về vết cắt trên mặt cậu ấy và cô có vẻ lo lắng. Tớ vẫn không hiểu tại sao chả có ai thích Tommy cả. Cậu ấy là bạn thân nhất của tớ mà! Tớ đến chỗ xích đu và Tommy đang ngồi đấy đợi tớ. Cậu ấy bảo rằng mẹ tớ rất là mệt và hiện đang nằm nghỉ. Tommy hỏi rằng có ai cư xử tệ với tớ không. Tớ nói rằng cô giáo bảo cậu ấy không có thật. Tommy giận lắm. Cậu ấy hứa rằng sẽ giải quyết chuyện này cho tớ. Hai đứa tụi mình ngồi chơi ở xích đu một lúc. Khi tiếng chuông trường vang lên, cậu ấy bảo rằng sẽ gặp tớ ở nhà. Mình nóng lòng chờ đến lúc tan học!

***Ngày thứ sáu:

Tớ không gặp mẹ từ ngày hôm qua. Vài cảnh sát đến nói chuyện với bố tôi. Họ muốn biết rằng hiện mẹ đang ở đâu. Tớ định bảo với họ là mẹ hiện đang nằm nghỉ, nhưng Tommy bảo tớ giữ im lặng. Cậu ấy nói là hiện cả giáo viên của tớ cũng đang nằm nghỉ và cậu ấy không muốn bất cứ ai làm phiền họ. Tớ đành hỏi là giờ thì cô giáo của tớ đã tin Tommy là thật chưa. Và cậu ấy bảo rồi. Điều đó là mình rất vui! Tommy bảo rằng bố mình thật là ngu ngốc khi đi nói chuyện với cảnh sát. Tớ bảo với cậu ấy rằng tớ rất là quý bố mình. Nhưng Tommy lại bảo bố lại không yêu quý mình đến vậy. Tớ buồn lắm. Tommy nói rằng cuộc sống luôn luôn có nỗi buồn và mọi người sẽ hạnh phúc hơn nếu họ được nằm nghỉ.

***Ngày thứ bảy:

Tommy đánh thức mình dậy vào sáng nay và nói rằng bố mình đang nằm nghỉ. Cậu ấy bảo rằng cậu ấy muốn cho mình xem một thứ gì đó. Tớ thay quần áo chỉnh tề và cả 2 đứa bọn mình dẫn nhau ra khu rừng sau nhà. Cậu ấy bảo rằng bố mẹ cậu ấy đang ngủ nên cả 2 đứa phải hết sức là nhẹ nhàng. Tớ đưa mắt ra xung quanh nhưng chả có ai ở đó cả. Rồi cậu ấy cầm một que củi, gõ nhẹ nó lên mặt đất và bảo rằng bố mẹ cậu ấy đang ngủ ở đó. Tớ hỏi rằng tại sao 2 người bọn họ lại nằm ở dưới mặt đất. Tommy đáp lại rằng nơi đó là nơi tuyệt nhất để nghỉ ngơi. Cậu ấy còn nói thêm cả bố và mẹ mình đều đang ngủ ở đó và lấy que củi gõ vào một điểm khác trên mặt đất. Tommy hỏi rằng liệu tớ có muốn đi ngủ cùng với họ không? Tớ từ chối, tớ vừa mới ngủ dậy xong mà. Và Tommy nổi giận. Tớ chưa bao giờ thấy cậu ấy giận dữ như thế. Tommy bắt đầu làm mình sợ. Tớ không nghĩ là mình thích Tommy như trước nữa.

***Ngày thứ tám:

Xin chào, tớ là Tommy đây! Sarah không thể viết được nhật kí nữa, nên tớ nghĩ mình nên giúp cô ấy kết thúc nó. Đây sẽ là những lời cuối cùng trong cuốn sổ này!

Sarah cảm thấy mệt mỏi nên tớ đưa cậu ấy đi ngủ cùng với bố và mẹ bạn ý rồi. Cậu ấy nói là mình làm cậu ấy đau, rồi cậu ấy lại còn vùng vẫy và gào thét nữa, nhưng khi mình đưa cậu ấy đi nghỉ, thì Sarah chả làm ồn như trước nữa.

Lòng đất là nơi tuyệt vời nhất để nghỉ ngơi! Đó là chỗ chú chó của mình đang nằm! Đó là nơi gia đình mình đang nghỉ! Đó là nơi bố mẹ Sarah đang nghỉ! Đó là nơi cô giáo Susie đang nghỉ! Đó là nơi mà bạn mình Hailey, Rebecca và Geogre đang nghỉ! Và đó là nơi mà mình đang nằm nghỉ!

Nguồn: scaryforkids.com

=Link=

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ