Tập 343: Loài động vật lạ

3.8K 116 22
                                    

Quả là một buổi tối buồn chán.

Ba, mẹ và chị gái của tôi đều đã đi du lịch cả, chỉ còn mình tôi phải ở nhà với mớ bài vở cho kì thi ngày mai.

Không phải tôi không thích học, chỉ là, học vào những lúc như thế này thật sự là không thích tí nào...

Chán nản làm tôi lơ đễnh, tôi chẳng thể tập trung vào những con số, những công thức chằng chịt trên cuốn vở.

Mắt tôi hướng ra ô cửa sổ kia, hướng về phía ánh trăng, trăng hôm nay trông thật buồn, cứ mập mờ hư ảo như chiếc đèn hết pin vậy.

Và rồi, mắt tôi hướng xuống dưới cây me trước cửa sổ bởi tiếng sột soạt.

Này, có thứ gì đó đang ngồi trên cây me thì phải?

Một thứ gì đó người ngợm tóc tai bù xù đầy lông lá, đôi mắt đỏ lè giữa bóng đêm, có vẻ như là một con tinh tinh thì phải?

Hình như nó đang ăn cái gì đó? - tôi nhíu mắt để nhìn rõ hơn.

Da gà tôi dựng ngược lên! Tim tôi như ngừng đập trong một giây! Nhịp thở tôi bị đứt quãng

Nó đang nhai... NHAI ĐẦU CỦA MỘT ĐỨA BÉ!

Chết tiệt! Hình như nó nhìn thấy tôi rồi!!

Này này!! Nó đâu rồi!! Nó vừa leo xuống khỏi cái cây à!?

Liệu nó có vào đây không?? Không, không thể nào, tôi đã khóa hết cửa rồi mà!

Khoan đã, thế còn cửa sổ nhà bếp, tôi đã khóa chưa nhỉ!?

Chết tiệt, tốt nhất là tôi nên gọi cho ai đó ngay bây giờ!

"Bịch... bịch... bịch..." - tiếng bước chân nặng nề vang lên trong căn nhà..

-------------------------

Chiều hôm sau nhận được tin báo của gia đình, cảnh sát đã đến căn nhà số 13 về một vụ giết người.

Một cậu bé 15 tuổi đã bị giết, đầu cậu bị giật phăng ra khỏi cơ thể, hai mắt bị móc ra, bụng bị xé toạch, dấu vết cho thấy hung khí là một vật gì đó như móng tay người.

Ngoài ra, cậu còn bị mất một số bộ phận như, mắt phải, tim, dương vật, ruột non và tay trái.

Cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ án.

Nguồn: vietbook.com

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ