Tập 235: BÚP BÊ MÀU ĐEN

4.6K 179 20
                                    

Ở Nhật Bản, có một người mẹ đơn thân sống một mình với đứa con mới đẻ. Bà không có việc làm ,cũng chả có người thân nào còn sống và cũng không có bạn bè để nhờ cậy. Vì thế, bà cảm thấy cuộc sống của bà vô cùng khó khăn vất vả.

Một ngày nọ, người mẹ đi ra ngoài để đi chợ và để đứa bé ở nhà một mình. Nhưng trên đường về nhà, bà gặp tai nạn và qua đời. Bà không đem theo chứng từ gì nên cảnh sát không thể nào biết được bà là ai. Không ai đến nhận xác bà, nên người mẹ được chôn ở một ngôi mộ không tên. Người thân bà đều đã qua đời, nên chẳng có ai để ý đến việc bà đã biến mất nữa.

Hai tháng sau, chủ nhà của người mẹ quá cố phát hiện ra rằng ông chưa nhận được tiền thuê nhà. Ông đi đến nhà của bà và gõ cửa. Không có ai trả lời. Ông quyết định dùng chìa phụ của mình để mở cửa. Người chủ nhà đi vào trong và nhìn thấy rằng cả căn hộ đều chìm trong bóng tối. Điện nơi đây đã bị cắt từ lâu.

Ông mò mẫm trong đêm tối, đi từng phòng từng phòng một. Tất cả đồ đạc của người mẹ vẫn còn ở đó. Trong phòng ngủ, ông tìm thấy một con búp bê màu đen nằm chỏng chơ ở giữa sàn. "Chắc cô ấy rời đi gấp"-ông tự nhủ-" Cô thậm chí còn chả đem đồ đạc theo mình".

Rồi ông nghe thấy tiếng sột soạt phát ra từ con búp bê. Ông cúi người xuống nhặt nó, nhưng đúng lúc ông chạm nhẹ tay vào, con búp bê bắt đầu vỡ ra. Hàng trăm con gián tản ra ngoài, để lại ở đó là bộ xương của một đứa bé.

Nguồn: scaryforkids.com

=Link=

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ