C3

2K 105 0
                                    

Đầu tháng sáu.

Khi cánh cửa sắt nặng nề đóng lại, Lisa vẫn đứng yên bất động, híp mắt, quay đầu nhìn một lúc lâu.

Năm đó, anh cũng mặc bộ đồ này, áo thun màu đen cùng với quần jeans.

Bên trong trại giam phải lao động tay chân cực khổ, hàng ngày đối mặt với ánh mặt trời chói chang, thân thể anh tự nhiên trở nên cường tráng, số đo ba vòng không khác gì người luyện tập thể thao.

Cánh tay tráng kiện, eo hẹp gầy, mu bàn tay rắn chắc.

Anh cúi đầu nhìn xuống, quần quá mỏng, anh thả lỏng thắt lưng, không hề kiêng kị đưa tay kéo nhẹ một bên.

Lisa cúi đầu chỉnh lại thắt lưng, có người gọi to: “Đại ca.”

Anh ngẩng đầu.

Người nọ chạy tới, thở hổn hển: “Đại ca, đợi lâu chưa? Kẹt xe, em tới trễ.”

Anh không nói chuyện, khóe miệng khẽ cười, nhìn một lúc, vỗ vào cái ót của cậu ta: “Nhìn gầy vậy.”

Hai mắt Bam Bam đỏ ngầu, mím môi: “Đại ca, bọn em luôn nhớ đến anh.”

Lisa cười khoái trá, khóe miệng khẽ cong, ôm Bam Bam một cái, nói: “Mẹ kiếp, anh mày có phải phụ nữ đâu.”

Bam Bam nhỏ con, so với Lisa thấp hơn một cái đầu, bị kẹp ở trong cánh tay Lisa, giọng ồ ồ: “Vài năm nay anh không có ở đây, tâm trạng của anh em xuống dốc, hận không thể vào đó ngồi tù chung với anh.”

Lục Cường cười một tiếng: “Jihoon và Jihad cũng biết rồi chứ?”

“Đương nhiên.” Bam Bam ngoẹo cổ nói: “Bọn họ biết anh mãn hạn tù, muốn đi theo em, có điều em đã ngăn cản, tất cả đều đang chờ anh ở quán.”

Đúng vậy, sau sáu năm, căn bản là anh không nghĩ tới bọn họ còn nhớ anh.

Cổ họng Lisa nóng lên, choàng bả vai Bam Bam: “Đi thôi.”

Bam Bam đỗ xe không xa, khi đi ngang qua thì vô tình nhìn thấy một chiếc sang trọng khác, cửa xe rộng mở, người đàn ông mặc đồ Tây đứng cạnh xe cúi gập người, cung kính gọi: “Anh Lisa.”

Lisa không hề hé răng, ánh mắt quan sát người nọ.

Đối phương nói tiếp: “Ông chủ Kim sai em đến đây đón anh, đang chờ anh ở ‘Tụ Hoàng’.”

Lisa nháy mắt dừng lại, nhìn về phía người nọ: “Có thể chuyển lời đến ông chủ Kim, hôm nay chỉ sợ không tiện, tôi một thân phong trần, với tình trạng này không thể đi gặp ông ấy.”

Người nọ khó xử.

Lisa nói: “Cậu gọi điện thoại cho ông ấy, tôi nói chuyện.”

Anh ta nhanh chóng bấm điện thoại, đưa qua cho Lisa.

Một lúc sau.

Lisa nói: “Ông chủ Kim, ông sai người đến đón tôi, tôi lại mới ra tù, mặt mũi nào dám đến gặp ông, chỉ sợ lây thêm xui xẻo cho ông.”

Kim Ji cười ha ha: “Cũng tốt, tùy cậu, tôi chờ ngày mai.”

Lisa nói tiếp hai câu, cắt đứt, đem điện thoại trả về.

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ