C49

1K 69 2
                                    

Lisa một bước nhảy ra ngoài, người đầy sát khí.

Bam Bam lanh tay lẹ mắt, chuyện này cậu không thể xen vào, từ phía sau ôm cổ Lisa.

"Đại ca, anh bình tĩnh lại, đừng đi..." Cậu thấp giọng khuyên can. Vành mắt nóng lên, ấn tượng khi xưa hiện về, Lisa ra tay tàn nhẫn nhưng luôn cân nhắc mọi việc, xử sự bình tĩnh chưa từng xúc động, bộ dạng này chính là muốn đi giết người.

Dáng người cậu ta nhỏ gầy, miễn cưỡng lắm cũng chỉ ôm được thắt lưng và cánh tay của Lisa, Lisa dùng cùi chỏ gạt người Bam Bam , Bam Bam liền lùi lại vài bước.

Lisa xông về phía cánh cửa, cánh tay và vạt áo phía trước của anh dính đầy vết máu, gò má cũng có vài giọt, hốc mắt đỏ bừng.

Bam Bam ổn định bước chân rồi mới cất bước đuổi theo, xoay người thụi vào ngực Lisa, tốc độ của Lisa chậm hẳn. Cậu ta giơ cánh tay ngăn cửa thang máy, thái độ kiên quyết: "Em nhất quyết không để anh rời khỏi đây."

Lisa nói: "Biến."

Cậu ta giương cổ hét: "Không."

Cả người Lisa đầy máu, thân thể run rẩy, tiến lên nắm lấy vạt áo Bam Bam, khàn giọng gầm nhẹ: "Thằng chó kia dám đụng đến Chaeng, mày biết không hả?" Hai chân Bam Bam cách mặt đất, khủng hoảng nhìn Lisa, hốc mắt Lisa đỏ bừng: "Người nằm trong đó là chị dâu của mày, đến cả chạm mạnh vào cô ấy anh cũng không dám, mày xem tình trạng của cô ấy bây giờ thế nào! Mẹ kiếp, anh thề với mày anh sẽ xé xác nó ra."

Bàn tay Lisa khẽ mở, cuối cùng anh đấm mạnh vào nút thang máy.

Bam Bam nóng nảy, đáy lòng giống như bùng cháy, vừa gọi vừa xông tới túm chặt cánh tay Lisa, hung hăng một hồi, Lisa hoàn toàn bị cậu ta kéo ra khỏi cửa.

"Đại ca, em xin anh, anh đừng đến đó có được không!"

Lisa giơ tay toan tính đấm vào mặt Bam Bam, hét: "Khốn nạn, đừng để anh xử mày trước, cút."

Bam Bam che mặt, không biết dũng khí từ đâu tới, cậu nhảy lên đánh vào cằm Lisa, Lisa lảo đảo về phía vách tường. Bam Bam kích động: "Anh bảo là anh yêu thương chị dâu nhỏ, vậy thì anh nên ở đây canh giữ chị ấy, đừng đi đâu hết!"

Thân thể Lisa cứng đờ, Bam Bam bình tĩnh nói: "Đại ca, trước mắt anh đừng quá xúc động..."

Cậu ta tiếp tục: "Chị dâu nhỏ còn trong phòng phẫu thuật, bây giờ anh không thể rời đi. Ít nhất anh phải chờ chị ấy qua khỏi cơn nguy hiểm, rồi sau này anh muốn đối phó với tên  nói xong liền nghẹn ngào. Lisa tránh khỏi cậu ta, một quyền đấm vào vách tường, cửa sổ bên cạnh phát ra tiếng động.

Cửa phòng mổ một bên mở ra, y tá mở khẩu trang, chỉ vào bọn họ: "Này, hai người không muốn cứu người bên trong đúng không?"

Bam Bam cấp tốc nhìn Lisa , Lisa lúc này bình tĩnh không ít, cậu ta nhanh chóng chạy đến trước mặt y tá: "Cứu, cứu chứ, nhất định phải cứu sống, bao nhiêu tiền chúng tôi cũng trả."

Y tá thở hổn hển, quát: "Muốn cứu thì ra ngoài đánh nhau."

"Không đánh, không đánh nữa... Tôi, tôi xin lỗi."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ