Chaeyoung xuống xe, ra khỏi sân ga cô nhìn thấy một người đàn ông trung niên đang nhìn xung quanh, ông mặc một chiếc áo khoác màu xám.
Mũi cô chua xót, nhanh chóng chạy đến chỗ ông.
Park Mason mỉm cười sải bước về phía này.
Ông tiếp nhận hành lí trong tay Chaeyoung:" Mệt không?"
"Không ạ, cháu ngủ một giấc là đến trạm luôn" Chaeyoung hỏi;" Mợ đâu cậu?"
"Bà ấy đang ở nhà"
Chaeyoung vui mừng cầm hành lý lên:" Để con xách ạ"
"Được rồi" Ông đi về phía trước:" Xe đậu gần đây"
Xuyên qua đám người, Mason đặt hành lý bên cạnh, mở cốp xe, bỏ hành lý vào.
Chaeyoung ngẩng đầu nhìn chiếc xe đời cũ, thân xe đã gỉ, lớp xe dơ bẩn...
Park Mason và Chaeyoung ngồi vào xe, ông khởi động xe chạy trên quốc lộ.
Chaeyoung ngồi ở phía sau, nhìn bóng lưng ông: "Cậu."Âm lượng hơi to: " Cậu bận bụi vậy sao ra đây đón cháu?"
Park Mason nghiêng đầu nói: "Thuận đường thôi"
Thị trấn không lớn, dọc hai bên đường một dãy trang trí mang âm hưởng lễ Tết
Nhà Mason nằm trong một con hẻm nhỏ, do bà ngoại Chaeyoung để lại.
Vừa bước vào cô đã nhìn thấy hai đứa em họ, đanh ngồi đùa giỡn, đứa lớn năm nay mới vào đại học, đứa nhỏ chỉ mới 11 tuổi.
Thấy cô bước tới cửa, cười hì hì gọi chị.
Minnie sợ người lạ, tránh đằng sau vụng trộm quan sát cô. Chaeyoung hiền lành cười cười, đi qua nhéo má con bé, vừa vặn trong túi có một thanh chocolate, cầm ra đưa cho con bé.
Park Mason hướng phòng bếp gọi to, một người phụ nữ trung niên ló đầu ra cười:" Chaeng về rồi à"
"Vâng ạ" Chaeyoung buông balo: " Cần cháu giúp gì không ạ?"
Bà ta quan sát Chaeyoung nói:"Thổi cháu cứ ngồi chờ cơm là được, không khéo bẩn người."
Chaeyoung sửng sốt vội cởi áo khoác:"Không sao đâu ạ, dù sao ở trên xe cũng không sạch sẽ".
Cô và mợ bận rộn ở trong phòng bếp một hồi, tán dóc câu được câu không, bản thân cô không giỏi nói chuyện, bầu không khí cũng trở nên tẻ ngắt,chỉ có tiếng bát đĩa va chạm.
Cơm chiều bốn mặn một canh, Park Mason đề nghị chạm ly, người đối diện vẫn không nhút nhích.
Ông nói:" Manila, nâng ly"
Mania giương mắt nhìn ông và giây, cầm đũa cười:" Chaeng có phải người ngoài đâu, ăn uống cần gì phải giữ kẻ chứ, chúc mừng cái gì"
Cả người Chaeyoung cứng ngắc.
Mason vội nói:" Nào, Chaeng cậu với cháu cạn ly, cứ kệ bà ấy"
Cô cũng cười gượng, cạn ly với ông
Trên bàn đều là những món ăn dân dã, có măng, trứng, rau và canh đậu hũ.