C38

1.2K 72 0
                                    

Mấy ngày nay lô Chaeyoung đều nấu canh bổ cho Chippi. Gương mặt bà vẫn lãnh đạm vô cùng, nội tâm không quá bình tĩnh, ngoại trừ dứt tình với Lisa, chung quy cũng không thể hiện gì.

Sáng sớm, ngoài thôn chỉ có vài người đang vắt sữa bò. Chaeyoung mang một chiếc giày bông vải màu đen, kiểu cách đơn giản, quả thực trông rất buồn cười.

Cô nhặt gỗ, vui vẻ chạy vào nhà.

Ngày đó, Chippi phụng phịu ném giày xuống đất, nói: "Tự mang vào đi, có lạnh chết tôi cũng không phụ trách."

Cô ngẩn ngơ nhìn thái độ của bà, nội tâm vui mừng. Cô cởi chiếc giày của mình, hai chân trực tiếp mang vào đi thử vài bước.

Mặt cô giãn ra: "Cám ơn bác ạ."

Chippi khẽ cong khóe môi, hừ lạnh một tiếng.

Chiếc giày này không quá đặc biệt, có điều nó vô cùng ấm áp.

Lisa từ bên ngoài tiến vào, không khỏi nhìn dưới chân Chaeyoung, đưa cá vừa câu tới.

Chippi vô tình liếc mắt, cũng không muốn đuổi khách, xem Lisa giống như không khí. Anh đơn độc đứng một lát, nâng tay, nhấc chân bước ra ngoài.

Anh đi qua người Lisa đưa cà mèn qua nói: "Canh bổ lắm, em cũng uống một chén đi."

Chaeyoung mím môi gật đầu.

Bầu không khí yên tĩnh đột ngột, Chaeyoung di chuyển đến băng ghế ngồi xuống xử lý cá. Ấm nước trên bếp lò đã được đun sôi, sương trắng nóng hôi hổi phun lên bốn phía, tản mát hương vị nồng đậm.

Chaeyoung đưa tay qua bỏ giấy vào trong bếp lò, dùng gia vị bỏ vào nồi.

Chippi vừa thêu vừa liếc mắt nói: "Xem ra tên súc sinh kia đối với cháu rất tốt."

Chaeyoung dạ một tiếng, cô múc thêm một chén canh, hỏi: "Bác muốn uống không ạ?"

"Đặt qua một bên đi." Bà mệt mỏi điều chỉnh tư thế: "Cứ mặc kệ tôi."

Chaeyoung ngồi bên cạnh bếp lò, hai tay gấp xếp trên đầu gối, hỏi: "Chờ khi nào bác khỏe lại, có thể làm bánh bao cho cháu ăn không ạ?"

Chippi liếc mắt: "Món đó có gì tốt, trước cửa thôn có bán."

"Lisa từng nhắc với cháu, lúc ban đầu cháu cũng nghĩ đã là bánh bao thì mùi vị chẳng phải đều giống nhau sao, có điều anh ấy khen bánh bao của bác làm, ăn một lần là đến ba bốn cái... Cho nên cháu rất muốn thử."

Tròng mắt Chippi vẩn đục: "Cơ thể không khỏe, không muốn làm."

Chaeyoung bĩu môi, khịt mũi nói: "Tốt xấu gì cháu cũng đã chịu cực nhọc nấu ăn cho bác."

Bà không cảm kích: "Đến lúc đó rồi tính."

Chaeyoung cầm chén lên uống canh, cô ngồi xổm dưới đất vô ý hỏi: "Hồi nhỏ Lisa trông như thế nào ạ?"

Chippi cử động động tác một chút, lạnh giọng: "Lúc nhỏ không dễ bắt nạt." Chaeyoung chống cằm chờ bà nói tiếp: "Bố nó ngày nào cũng phải tới nhà hàng xóm xin lỗi, những đứa trẻ khác gặp nó đều phải cúi đầu bỏ chạy..."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ