C46

1.1K 67 7
                                    

Lúc Lão Park bước vào phòng thẩm vấn, hai nhân viên cảnh sát lập tức đứng lên, có người hỏi: "Đội trưởng Park, tra được gì không?"

Ông ta đặt bình trà lên bàn, cởi áo khoác ngồi xuống, gật đầu: "Hai người trở về đi, để tôi và Bora giải quyết."

Nhân viên cảnh sát hơi thất vọng, xem ra vẫn chưa điều tra xong. Bọn họ dọn dẹp tư liệu trên bàn, chào hỏi một tiếng rồi mới rời đi.

Bora đóng cửa lại, hai tay đút túi quần, đứng đó nhìn Lisa một lúc. Anh nghiêng đầu nhìn cánh cửa khép kín ở phía sau lưng cô ta, đôi mắt ảm đạm.

Bora bước ngang qua, ngăn cản tầm nhìn của anh.

Lisa khẽ híp mắt, quay đầu, lại khôi phục lại trạng thái cũ.

Lão Park đưa qua một ly nước, anh không nhận, nâng mí mắt, hỏi: "Xong chưa? Khi nào tôi mới có thể rời đây?"

Ông ta thu tay, điều chỉnh tư thế, Bora cũng đi qua ngồi xuống.

Lão Hình im lặng, một lúc sau mới hỏi: "Ngày 10 tháng 5 rạng sáng hai giờ cho đến năm giờ có một cô gái ở phòng 1202, khách sạn OP bị người ta mưu sát, năm nay 26 tuổi, làm việc trong ngành công nghệ thông tin."

Lisa nhìn ông ta.

Lão Park nói: "Người này cậu quen. Cô ấy chính là Jeongyeon."

Thần sắc của Lisa vẫn bình thản. Bora gõ gõ mặt bàn, hỏi: "Lisa , nói chuyện với anh, anh không nghe sao?"

Lão Park vỗ vỗ cánh tay cô ta, ý bảo cô ta không cần nóng, ông lại dựa vào ghế, cũng không thúc giục.

Qua một lát, Lisa di chuyển tầm mắt.

Lão Park đưa cho Lisa một điếu thuốc, Lisa nhìn nhìn, lần này anh tiếp nhận. Ông châm thuốc cho anh, anh rít một hơi. Bản thân ông cũng hút một điếu.

Trong lúc nhất thời, phòng thẩm vấn toàn mùi thuốc.

Lão Park hỏi: "Một điếu nữa chứ?"

Lisa: "Không cần."

Lão Park gọn gàng dứt khoát: "Chúng tôi đã xem camera theo dõi ở tiểu khu nơi cậu sinh sống, hôm đó hai giờ sáng cậu mới đón xe trở về nhà, ra ngoài lúc mười giờ sáng." Ông ta rít một hơi thuốc, nói: "Người bị hại tử vong khoảng ba giờ sáng. Thời gian không ăn khớp, cơ bản cậu có thể thoát tội hoài nghi."

"Tôi nói điều này với cậu bởi vì tôi hi vọng giữa chúng ta có tín nhiệm tối thiểu, cậu có thể phối hợp với chúng tôi để điều tra vụ án."

Lisa khoanh tay nhìn ông ta một cái.

"Chúng tôi tìm được những vật dụng này trong phòng 1202, trên đó đều có dấu vân tay của cậu, có thể giải thích tại sao không?"

"Trước đó tôi đã đi gặp Jeongyeon ."

Lão Park nhíu mày, liếc về phía Bora : "Ý cậu là, một giờ sáng cậu đi ra ngoài để gặp cô ấy?"

"Ừ."

"Những thứ này là cậu đưa cho cô ấy?"

"Lúc đó trời mưa. Hộp thuốc và bật lửa cũng cho cô ấy mượn."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ