C10

1.8K 79 0
                                    


Thời gian lại trôi qua một tháng, rạng sáng chủ nhật.

Lisa nhận được một kiện hàng chuyển phát nhanh, bao bì màu xanh trắng, góc cạnh đã nhăn nhúm.

Anh liếc qua nhìn, không khỏi liếm môi.

Mặt trên xiêu vẹo, quá quen thuộc.

Người gửi: Tiền Viện Thanh, địa chỉ: Hoài Châu, huyện Võ Thanh. Người nhận: Lalisa .

Anh gửi chuyển phát nhanh, còn bị trả về nguyên vẹn.

Lisa siết chặt nắm tay, qua vài giây, anh xé giấy niêm phong. Bên trong có hai tờ giấy, một tờ chi phiếu còn có một lá thư. Chữ viết trên thư rất đẹp.

Anh đọc từ đầu đến cuối, vò thư, dừng một lát, đột nhiên xé tan từng mảnh.

Trước cửa tiểu khu toàn là cư dân lui tới, anh lùi một bước, xoay người, đem thứ gì đó ném vào gói chuyển phát nhanh. Có mảnh giấy nhỏ rơi xuống đất, mơ hồ lộ ra hai chữ ‘kết hôn’, chỉ trong nháy mắt, liền bị gió thổi đi.

Lisa nhìn tờ chi phiếu, cuối cùng để một bên.

Anh đi vào nhà, có người gọi: “Đại ca.”

Lisa dừng lại, Bam Bam xách hai túi thịt cừu và rau trong tay, hùng hổ chạy vào: “Đại ca, điện thoại của anh sao thế, em gọi cả ngày.”

Lisa liếc nhìn Bam Bam : “Hỏng rồi.”

“Sao vậy?”

“Vỡ.”

Bam Bam sửng sốt: “Không phải phát sinh chuyện gì chứ?”

“Không.” Lisa chỉ nói: “Không cẩn thận làm rơi.”

Bam Bam thả lỏng người: “Cũng nên đổi mới.” Cậu ta đi theo Lisa vào phòng: “Ngày mai em sẽ mua cho đại ca một cái điện thoại thông minh. Khoa học kỹ thuật bây giờ rất tiên tiến, màn hình giải khóa bằng vân tay, anh nói một câu, nó có thể giúp anh bấm số điện thoại.”

Lisa không đáp, đem kiện hàng chuyển phát nhanh đặt lên trên bàn: “Sao lại trực tiếp đến đây?”

Bam Bam nói: “Jihad bảo lâu rồi mọi người không tụ họp, em nghĩ hôm nay ngày tốt nên liền chủ động bảo mọi người tới đây, nguyên liệu đều mua cả rồi, Jihoon lái xe đi mua nồi.”

Lisa gác hai chân lên bàn, đốt thuốc, không nói chuyện.

Trong lòng Bam Bam  hoang mang, cảm thấy hôm nay Lisa rất kỳ lạ. Cậu ta thử hỏi: “Đại ca, có chuyện gì hả?”

Lisa nhả ra ngụm khói, mắt thoáng nhìn: “Không có gì.”

Bam Bam sợ hãi, khóe miệng giựt giựt.

Cậu ta ngồi xuống ghế dựa, trầm tĩnh, quan sát căn phòng không lớn không nhỏ. Quạt điện trên bàn thổi vi vu, cậu ta đảo mắt, thấy bên cạnh có kiện hàng chuyển phát nhanh, căng cổ ra nhìn, phía trên mơ hồ có chữ, đại khái liền hiểu.

“Đại ca.“ Bam Bam hỏi: “Lại bị trả về?”

“Ừ.”

“Mấy năm trước anh bảo em kí gửi một số tiền cho bác gái, cuối cùng cũng bị trả về, sau đó em phải chuyển lại qua tài khoản ở nước ngoài của anh.”

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ