C50

1.3K 75 4
                                    

Lisa chỉ dùng một giờ để quyết định, sau đó anh cùng Bam Bam nói chuyện.

Bam Bam đưa di động mới cho Lisa, phương tiện này giúp anh liên hệ với đối tác.

Cả đêm Lisa không hề chợp mắt, anh tùy tiện lau mặt trong toilet, lại mặc quần áo và giày vô khuẩn đi vào thăm Chaeyoung, thần sắc của cô vẫn không thay đổi, hô hấp yếu ớt, chỉ có âm thanh leng keng của dụng cụ trong phòng hồi sức.

Anh cầm tay cô, dường như đã ấm áp trở lại.

Trái tim của anh như trút hết gánh mặng, hạ người, cẩn thận bước đi tránh đạp lên ống dẫn thở trên người cô. Xung quanh yên tĩnh, ngọn đèn trên đỉnh đầu nhạt nhẽo thanh lãnh, bọn họ cũng giống như bao cặp vợ chồng khác, anh vuốt ve mặt cô, trán cô quấn đầy băng gạc, thấm ướt một chút màu đỏ nhạt.

Anh lẳng lặng nhìn cô, ánh mắt luyến tiếc rời đi, mỗi giây mỗi phút đều vô cùng trân quý.

Thời gian thăm chỉ có năm phút đồng hồ, y tá lại thúc giục.

Lisa nhìn Chaeyoung vài giây, anh cúi đầu hôn lên mặt cô, thấp giọng: "Đừng sợ, anh ở bên ngoài bảo vệ em."

Lisa đi ra, đi đến phía trước cửa sổ, mặt trời đã bắt đầu mọc, ánh sáng lay động rọi vào những tán cây.

Anh chống tay lên cửa sổ, híp mắt nhìn xuống dưới lầu, dường như có một cảm giác quen thuộc. Ngày hôm qua giống như một cơn ác mộng, những mảnh vỡ vô tình nhảy vào tâm trí, xe tải hung hăng lái về phía trước, taxi bị hất quay cuồng, tiếng cô kêu lên, cô ở gầm xe khó khăn hít thở, còn hốc mắt anh dâng trào đỏ ửng.

Lisa thở sâu, cúi thấp đầu, tim đập nhanh.

Anh đứng thẳng người, đi vào gian phòng dành riêng cho người hút thuốc, ngồi vào băng ghế tận cùng. Hai chân gác lên, đầu dựa vách tường, tinh thần không ổn, mắt lim dim.

Anh không nghĩ nhiều, cũng không để ý đến hình tượng, trực tiếp gác tay sau gáy nằm nghiêng xuống chiếc ghế dài. Anh mơ mơ màng màng, không biết bản thân đã ngủ hay chưa, bên tai là tiếng tạp âm cùng với tiếng bước chân hỗn độn.

Nhắm mắt tầm 10 phút, đột nhiên cảm thấy có người gọi mình, anh hốt hoảng mở mắt, rùng mình, ngồi bật dậy, cất bước đến phòng ICU.

Jihoon đột nhiên túm chặt tay anh: "Đại ca, anh đi đâu đó?"

Lisa kinh hoàng, trái tim loạn nhịp. Nhìn thấy Jihoon và Jihad, anh mới bình tĩnh dựa lưng vào ghế, vò vò mặt: "Sao lại đến đây?"

Jihoon nói: "Bam Bam  gọi điện thoại báo, nếu không bọn em cũng không biết."

Jihad đứng bên cửa sổ, hỏi: "Chị dâu nhỏ sao rồi?"

Lisa nói: "Ở phòng ICU, vẫn chưa tỉnh."

"Là Mark làm?"

Lisa gác tay lên gáy, nói: "Ừ."

Jihoon quăng chiếc chìa khóa xe trong tay sang một bên, tức giận nói: "Mẹ kiếp, tên kia từ trước đến giờ luôn đối nghịch với chúng ta, tâm địa giảo hoạt, ngày nào cũng thích tìm đường chết, chẳng lẽ nó không muốn sống lâu." Anh ta khom lưng nhìn Lisa, nói: "Đại ca, nếu anh muốn đối phó với nó, chỉ cần anh nói một tiếng, bọn em sẽ sai người dạy cho nó một bài học."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ