Ngoại truyện 2

2.8K 101 2
                                    

Lisa chỉ ở Italy được 3 tháng theo chế độ thăm thân nhân, anh là người có tiền sự, di dân là vấn đề khó giải quyết.

Mùa thu Italy, nơi này chịu ảnh hưởng khí hậu của Địa Trung Hải, không khí ẩm ướt cộng với ánh nắng tươi sáng nên lá cây rụng đầy đất vàng rực cả thị trấn.

Không có việc gì làm nên mỗi ngày anh đều đưa cô tới cửa hàng may mặc, từ cửa hàng may mặc bước ra anh lê la đến quảng trường ở trước nhà thờ ngồi một lát, có khi anh gẩy bánh mì cho bồ câu ăn, có khi lại ngồi nghe người khác nói chuyện nhưng không hiểu...

Những lúc nhàn rỗi anh đều ở nhà làm bạn với con gái nhỏ, anh chứng kiến cảnh cô bé biết lật người và bập bẹ bước đi, cảm thụ này tương đối vui sướng và kỳ diệu. Anh cẩn trọng ôm con gái vào lòng, giống như chỉ cần bóp nhẹ một cái là cô bé sẽ tan biến đi.

Đứa bé này và anh ngày càng thân thiết, có lúc con gái sẽ chuyển mắt nhìn anh, có lúc lại vươn bàn tay nhỏ bé đụng vào cằm anh, lấy ngón tay vuốt ve khóe miệng anh, cười khanh khách. Cô bé rất thích nằm trên bụng anh mà ngủ, một lớn một nhỏ ru rú trên ghế sofa trong phòng khách, sau khi tỉnh lại vạt áo trước và râu trên miệng Lục Cường dính đầy nước miếng, nhưng anh vẫn cảm thấy những giọt nước miếng này vô cùng thơm tho.

Càng về sau, quan hệ của Lisa và con gái càng tốt hơn, hai bố con cả ngày quấn quýt với nhau, vị trí tình cảm trong lòng cô bé đối với Chaeyoung tuột dốc không phanh, Chaeyoung lại càng xót xa, khổ cực mang thai nhiều tháng, đổi lại Lục Cường mới là người quan trọng.

Chippi không mặn mà nói: "Trong lòng uất ức rồi sao? Không bằng sinh thêm một đứa."

Chaeyoung mím môi suy nghĩ, cũng từ lúc đó trở đi cô mới dự tính đến chuyện này.

Ba tháng trôi qua rất nhanh, visa đến kỳ, Lisa bất đắc dĩ bí mật trở về Seoul, lại không nghĩ rằng Seoul xảy ra biến.

Từ lúc Lisa ra tù và được cảnh sát hộ tống xuất ngoại an toàn, Kim Ji ngày đêm nghĩ đến đứa con trai đã mất, bệnh tình của ông chuyển biến, miễn cưỡng chống đỡ được hai tháng vẫn không trị được mà chết. Lúc chết đi cũng không có người thân lo lắng hậu sự, kẻ bên cạnh lại nghĩ đến cách cướp đoạt tài sản của ông. Tổ chức trở nên hỗn loạn, không có người chủ sự, tổ chức xuống dốc không phanh, đoàn thể bên trong dần dần tan rã, huynh đệ bốn phía phân tán mỗi nơi.

Không qua bao lâu thì tài sản của Kim Ji cũng bị nhà nước tịch thu vì việc làm ăn phi pháp.

Trong một đêm, tất cả các câu lạc bộ của Kim Ji bị đóng cửa, câu chuyện về ông trùm từ đó biến mất, sau này vẫn là đề tài cho mọi người bàn tán.

Cái chết của Kim Ji trải qua nhẹ nhàng, không có sự trả thù bởi những tổ chức khác nhưng lại chết vì bệnh tật.

Đây quả là ý trời. Tất cả đều do ông trời sắp xếp.

Một mảnh bông tuyết dừng ở trên trán Lisa, Lisa nhấc mí mắt nhìn trời, sắc trời âm u.

Anh lười nhác đứng dậy, liếc mắt di chuyển trên tấm mộ bia.

Seoul bây giờ đã là mùa đông, bên cạnh mộ bia là những cành cây khô cằn nằm rải rác, mặt trên tích đầy tro bụi bao phủ bầu không khí ảm đạm. Anh không mang hoa tươi, cũng không xách theo rau quả, ngồi xổm xuống, hai mắt nhìn thẳng mấy chữ trên mộ bia.

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ