C23

1.9K 93 0
                                    

Trong lòng Lisa hoảng hốt, đầu dây bên kia không nói liền cúp máy, gọi lại cũng không ai nghe. Đầu anh không ngừng quay cuồng, thầm tự nguyền rủa mình là đàn ông lại chấp nhặt chuyện nhỏ.

Rạng sáng, gió thổi hiu hiu, con đường yên tĩnh, lá cây lã chã rơi xuống kèm theo bụi đất dưới chân, đèn đường đã tắt, không một bóng người.

Phòng an ninh, bác Han chìm vào giấc ngủ, Lisa không ngừng bước, trực tiếp đi vào tiểu khu.

Anh không có chìa khóa riêng nhà cô, lúc này cánh cửa đóng chặt, gọi mãi không ai ra.

Lisa dằn lại tính tình, gọi: “Chaeyoung…”

Không có người đáp.

Bàn tay anh chống trên cửa, cúi đầu, đợi một lát, lại gọi hai tiếng.

Lần này có tiếng đáp lại, hàng xóm mở cửa ra, cách lưới sắt hỏi: “Hơn nửa đêm cậu còn muốn tìm ai?” Nheo mắt mới phân biệt rõ là ai: “… Ôi, đây không phải là Lisa hay sao!”

Sắc mặc Lisa không tốt, nghiêng đầu liếc ông ta một cái, quay mặt tiếp tục gõ cửa.

Ông bác hỏi: “Cháu tìm Chaeyoung?”

Lisa nhìn chằm chằm lỗ nhỏ trên cửa, bên trong mơ hồ lộ ra ánh sáng, hỏi: “Cô ấy ra ngoài rồi sao?”

Ông bác hơi choáng váng: “Ôi, tôi cũng không để ý, xảy ra chuyện gì rồi sao?”

“Không có gì.”

Lisa xoay người muốn đi qua hoa viên nhìn thử, cạch một cái, cửa phòng hé mở, người bên trong nghía đầu ra thăm dò, tóc rối bời, đôi mắt sưng đỏ, gò má hồng hào.

Cô đứng ở phía sau cửa, đáng thương nhìn anh.

Lisa bất ngờ nhìn Chaeyoung hồi lâu, sau đó anh nâng tay lau mồ hôi trên mặt mình.

Giọng chậm dần: “Sao lâu như vậy em mới mở cửa?”

Cô liếm liếm môi: “… Em cho rằng tiếng gõ cửa là nằm mộng.”

“Gọi điện thoại sao không bắt máy?”

“Em ngủ thiếp đi.”

Lisa nghi hoặc: “Mới vừa rồi em bắt máy còn gì? Nhanh vậy đã ngủ rồi?”

Cô nhíu mày: “Em không có bật điện thoại!”

Anh nghiến răng không muốn so đo cùng cô, đưa tay mở cửa, Chaeyoung tự giác lui về phía sau, lảo đảo tựa vào vách tường.

Lisa cúi đầu bước vào nhà, hàng xóm cách vách quái dị nhìn bọn họ.

Anh nói: “Trở về ngủ đi.” Cũng không chờ ông ta nói chuyện liền đóng cửa phòng.

Trong phòng chỉ có đèn phòng khách là mở, ánh sáng màu vàng trầm lắng từ dưới đánh lên, khuôn mặt Chaeyoung tiều tụy. Lisa yên lặng nhìn cô, hành lang đặc biệt yên tĩnh, mãi cho đến khi cách vách truyền đến tiếng đóng cửa, anh mới di chuyển một chút, nâng tay bật đèn.

Chaeyoung khẽ nheo mắt, đầu cúi xuống.

Lisa nâng tay sờ vào cằm cô: “Vừa mới khóc hả?”

“Không có.”

Tan chứng trên mặt còn chưa biến mất, Lục Cường sờ lên: “Thế đây là gì?”

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ