Mấy ngày nay Chaeyoung nghỉ ngơi không tốt, có lẽ là do tác dụng của thuốc, tối hôm qua lại ngủ rất ngon.
Rèm cửa sổ trong phòng không kéo ngay ngắn, tia sáng bình minh xuyên thấu vừa khéo chiếu xuống mặt cô, khẽ nhíu mi, cảm giác trên người vô cùng nặng nề, chiếc chăn ướt đẫm, cơ thể lõa lồ không một mảnh vải che thân.
Chaeyoung thử lật người, đôi mắt nhìn thấy cánh tay anh đang úp ngang ngực mình. Chân mất tự do vì bị chân anh đè lên. Đỉnh đầu tê dại đặt dưới cằm anh.
Cô giống như chiếc gối ôm bị giam cầm trong lồng ngực anh.
Chaeyoung đột nhiên khó thở, nghiêng đầu, gí sát người vào cơ thể ấm áp của anh.
Ngực cô trì trệ, đầu tỉnh táo rất nhiều, chuyện tối hôm qua chợt ùa về trong trí nhớ, tình cảnh này thật khó xử.
Cô gian nan rút tay, nghiêng đầu nhìn xuống phía dưới, áo ngủ bị ném trên sàn, lại dè dặt cử động vì sợ rằng quấy rầy giấc ngủ của anh, cánh tay thon dài lại di chuyển lần hai, chỉ còn mấy millimet nữa là cô có thể lấy được chiếc áo rồi.
Ngực đột nhiên căng thẳng, không đạt được mục đích cô đành nhướng người về giường, lưng cô dựa vào ngực anh, mang theo nhiệt độ cơ thể bất thường.
Anh từ từ mở mắt, sờ trán cô thăm dò: “Hạ sốt rồi.”
Ngữ điệu thong thả, trầm ổn đáng sợ.
Chaeyoung nắm chặt chăn, may mắn giờ phút này cô không phải đối mặt với anh.
Nói xong, người phía sau cũng tự nhiên im lặng, cô nín thở nhìn đồng hồ treo tường ở trong phòng khách đong đưa, ngoài ban công chim hót líu lo, dưới lầu có tiếng chó sủa ầm ĩ… Hơi thở trên đỉnh đầu cô ngày một trầm ổn, chớp mắt mấy cái, qua nửa phút sau cô mới dám cử động.
Anh ôm chặt cô, hỏi: “Đừng lộn xộn, em muốn làm gì?”
Miệng Chaeyoung vùi vào drap giường: “Em tới phòng bếp, đói bụng rồi.”
“Tối hôm qua chưa ăn?”
Nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng.
Anh vẫn nhắm mắt: “Muốn ăn cái gì?”
“… Cháo loãng.”
“Lát nữa anh đi mua.” Cằm anh cọ xát đầu cô: “Chờ anh một chút.”
Chaeyoung lẳng lặng nằm ở trên giường cùng Lục Cường. Hàng xóm kế bên đang luyện giọng, mơ hồ có thể nghe thấy âm thanh phát ra từ radio, tiếng trẻ con nghịch ngợm, giọng cha mẹ la hét không ngừng, không bao lâu sau còn truyền đến tiếng con nít khóc.
Ánh mặt trời hừng đông chiếu vào rèm cửa sổ, cả căn phòng sáng bừng lộng lẫy. Sự khởi đầu của ngày mới vẫn rất sống động…
Lisa đột nhiên mở miệng: “Khu nhà này không cách âm sao?”
Chaeyoung không trả lời, không biết anh nghĩ đến cái gì, trên miệng chậm rãi nở nụ cười.
Chaeyoung giật giật: “Anh cười cái gì?”
“Không có gì, anh đi nấu cháo đây.” Rốt cuộc anh cũng mở mắt, dừng một chút, anh hôn nhẹ lên làn da cô, chợt cô run lên, sau đó anh cũng không có hành động nào khác, giúp cô đắp chăn kín người: “Em ngủ một lát đi, tý nữa hẳn tắm.”