C21

1.8K 87 1
                                    

Tiếng đồng hồ tích tắc vang lên ở phòng khách dường như xuyên thấu màng nhĩ, cô không hiểu vì sao mình lại hốt hoảng. Cô nhảy xuống bồn rửa nước, cầm chìa khóa, chạy ra ngoài.

Ngọn đèn hành lang thắp sáng cả con đường, không nhìn thấy anh. Đã hơn mười phút, chuyện này cũng không có gì ngạc nhiên, bước chân cô trì độn, mới phát hiện chân không mang dép.

Cô biết rõ anh đang ở đâu, chần chừ vài giây, cô đi về hướng bên kia. Trong lòng cô không xác định được mình nên làm gì, đổi ý hoặc là giải thích, ngay cả khi kết quả cuối cùng là gì, tối thiểu cũng nên kết thúc trong yên bình.

Bảy giờ tối, tiểu khu náo nhiệt vô cùng, Chaeyoung đi qua quảng trường, bên tai toàn là tiếng nhạc ồn ào. Đèn đường bắt đầu thắp sáng, bầu trời ám bụi, gió thổi ào ào, cô không khỏi nhún vai co rúm, bước chân lúc chậm lúc nhanh, mãi cho đến bây giờ cô mới thật sự ghét bản thân.

Xa xa nhìn thấy phòng an ninh, ánh đèn màu vàng chiếu ra từ cửa sổ, căn nhà nhỏ ẩn sau những cây cổ thụ, bóng cây lắc lư trên vách tường.

Cửa sổ phòng mở rộng, bên ngoài không thấy bóng dáng anh.

Cô cất bước, lại cất bước, trái tim liền không kiên định.

Còn không đến năm mét, một bóng người in trên cửa, cô nghiêm cẩn quan sát, như thể để tìm thấy điều kỳ diệu.

Còn chưa kịp suy nghĩ người nọ đã có phản ứng, bỗng nhiên anh nghiêng đầu, nhìn cô vài giây, biểu cảm thoáng kinh ngạc. Anh ngậm một điếu thuốc vẫn chưa đốt, tay đút túi quần, lưng thẳng tắp, đôi mắt dừng ở chân cô, con ngươi lãnh đạm xa cách, ánh nhìn này cô nhìn không quen.

Cô nắm chặt cổ tay áo, gió lạnh thổi vào khe hở của áo len lỏi qua làn da. Vừa rồi đổ mồ hôi, gặp gió không khỏi rùng mình một cái.

Người nọ nhìn cô chăm chú, cô đi về phía trước vài bước, lại đột nhiên dừng lại.

Trong phòng an ninh còn có một người khác, dáng người mảnh khảnh mặc bộ đồ đồng phục cảnh sát, tóc búi tỉ mỉ. Cô ta không nhận thấy sự hiện diện của người thứ ba, đôi mắt vẫn chăm chú nhìn lưng Lisa, hai người không biết nói gì đó, cô ta nhíu mày bĩu môi, đôi mắt oán hận và luyến tiếc dời đi, tay cô ta nhẹ nhàng đẩy bả vai anh, hoàn toàn không hề dùng sức.

Ở trong mắt người khác, hành động này không có gì đặc biệt nhưng cũng suồng sã dư thừa.

Lisa vô tri vô giác hoàn toàn xem nhẹ người phía sau, Chaeyoung động người một cái, vẫn nhìn chằm chằm bóng dáng kia, bị coi thường, cô nghĩ: mình còn mặt mũi chạy đến đây sao.

Môi Chaeyoung trắng bệch, miệng khô ráp, xung quanh toàn là tiếng tim đập. Cô muốn giả vờ chào hỏi, khóe miệng cong lên nhưng căn bản không vui mừng được.

Bọn họ đứng trong phòng, ánh sáng ấm áp chiếu lên trông rất xứng đôi.

Trái tim Chaeyoung đau nhói, hình ảnh trước mắt kích thích cô, so với dự tính cô muốn làm trước đó khác xa nhau quá…

Bọn họ bước ra, Chaeyoung hoảng hốt tìm bừa chỗ trốn. Hành vi này Lisa nhìn thấy hết, hóa ra cô vẫn nhát gan ——

Anh nhìn vào nơi tăm tối kia.

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ