Ngoại truyện 1

2.6K 92 0
                                    

Chippi mém chút nữa bị dọa ngất, bà và quản gia đều nhìn nhau, sau đó bọn họ ném chai rọ trong tay xuống đất.

Lúc chạy tới cửa và nhìn thấy người bên ngoài, Chippi mới giơ tay ngăn cản quản gia.

Giữa sân có một cây chanh rất to được người chủ trước lưu giữ lại, hàng năm nở hoa kết quả, lúc này phiến lá đã đầy trái. Có gió thổi qua, nhánh cây lay động, đưa tới một hương vị tươi mát kỳ lạ.

Dưới tàng cây là một đôi nam nữ đang ôm nhau, một tay nam chế trụ cái ót của người nữ, còn nữ quàng chặt eo người nam, đầu cô chôn chặt trong ngực anh ta.

Ở giữa bọn họ là một đứa trẻ sơ sinh, từ khi chào đời dường như bé rất hiểu chuyện, không thích khóc, cũng hiếm khi mè nheo, đột nhiên bé nhoẻn miệng cười.

Quản gia kinh ngạc nhìn về phía Chippi. Nhận thức được có người nhìn mình chăm chú, Chippi bỗng dưng quay mặt lau đi nước mắt.

Quản gia họ Vu, so với bà lớn hơn hai tuổi. Chippi cười nói: "Đó là con trai của em." Lúc nói những lời này trên mặt bà lộ ra thần sắc dịu dàng hiếm có.

Quản gia ở đây đã hơn một năm trời, đại khái cũng hiểu được một số vấn đề, lúc này nhìn thấy biểu cảm vui mừng của Chippi thì hốc mắt cũng nóng lên.

Chippi trì hoãn cảm xúc, bước xuống bậc thềm.

Lisa cúi đầu hôn lên trán Chaeyoung.

Chippi đi qua, oán trách: "Được rồi, hai cái đứa này."

Lisa ngước mắt nhìn, đột nhiên gọi: "Mẹ."

"Trở về là tốt rồi."

Chippi không thèm quan tâm đến Lisa, chỉ sốt ruột đỡ đứa bé trong tay con trai, trẻ con gân cốt yếu ớt, vạn nhất con trai và con dâu làm đau đứa cháu của bà thì bà đau lòng mất.

Bà lườm Lisa một cái, muốn dạy dỗ vài câu, nhẫn nhịn, chung quy cũng không mở miệng.

Hai người lia cuối cùng cũng tách ra, Chaeyoung cúi đầu lau nước mắt.

Quản gia cũng đi tới.

Chaeyoung giương mắt khịt mũi giới thiệu: "Anh ấy là ông xã của cháu, mới từ Hàn Quốc đến ạ."

Quản gia quan sát vài lần, cũng không hỏi nhiều, cười nói: "Ừ, ừ, đến là tốt rồi."

Lisa im lặng không nói, cách một hồi lâu mới mở miệng: "Cám ơn bác."

Vài giây trầm mặc, ai ai cũng không nói tiếp nhưng đều hiểu ý của đối phương.

Chaeyoung bóp lòng bàn tay, hỏi: "Anh tới tay không?"

Lisa hướng cửa nâng cằm, trên nền cỏ là một chiếc túi xách màu đen. Từ trong tù ra anh chỉ kịp về nhà thu dọn một chút đồ đạc liền bị người của Park Dong Hun đưa qua biên giới.

Quản gia đi tới cửa nhặt túi xách lên, Chippi nói khoảng hai câu thì cũng ôm đứa bé vào nhà.

Chaeyoung đi về phía trước hai bước, ngẩng đầu nhìn Lisa: "Không phải là tháng sau mới tại ngoại sao?"

Lisa nắm lấy tay cô, nói: "Biểu hiện tốt, được phóng thích sớm."

"Sao không báo em một tiếng, em đi đón anh."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ