C32

1.3K 74 1
                                    

Chaeyoung tắt điện thoại

Lisa đạp chân ga, tay vẫn nắm chặt.

Bam Bam túm chặt tay vẫn bắt an liếc mắt nhìn Lisa. Sau khi ra tù tính tình anh trầm tỉnh hẳn. Lần trước bị Mark đánh nhưng vẫn cố nhịn, lần này lại vì một người phụ nữ xúc động muốn đánh cảnh sát.

Không cần nghĩ tay nặng ai nhẹ đã quá rõ ràng rồi.

Bam Bam nuốt ngậm nước bọt:"Anh này bình tĩnh đã không thôi chúng ta..."

Lisa nhìn chằm chằm phía trước.

Bam Bam nói:" Cô cảnh sát kia đúng thật là ghê gớm thích anh quá nên mù quáng rồi, hơn nửa đêm lại thế này không biết chị dâu đi đâu"

Lisa vẫn không nói chuyện.

Bam Bam nhịn không được hỏi:" Chúng ta đi đâu tìm?"

Cuối cùng Lisa cũng nói:" Về nhà xem thử"

Bam Bam nhắc nhở:" Anh giảm tốc độ chút,biết đâu chúng ta gặp chị ấy trên đường"

Lisa phanh xe đột ngột, theo quán tính bật người về phía trước, bánh xe chà trong tuyết một âm thanh trói tay phanh lên.

Anh nghiêng đầu nhìn về phía Bam Bam, Bam Bam nhìn về phía cửa sổ đầu xe mém nữa lâu khỏi cầu vượt, ngực cậu ta phập phồng hiển nhiên quá sợ hãi.

Lisa liếc mắt một cái thả lỏng tay lái, mới phát hiện lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, anh thở hổn hển cố gắng vài lần mới nắm lại tay lái.

Tốc độ lần này chậm hơn rất nhiều.

Xe chạy về tiểu khu cũng không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.

Lisa và Bambam Đi lên lầu một hồi lâu Lisa mới lấy chìa khóa mở cửa.

Hành lang mờ ảo, phòng khách tối đen như mực.Mọi thứ vẫn như cũ Chaeyoung không trở về.

Lisa châm đuối thuốc ngồi bên sofa buồn bã. Xảy ra chuyện này anh mới biết anh quan tâm tới cô quá ít. Bam Bam đứng một lúc lâu cũng tìm chỗ ngồi xuống, không dám hỏi nhiều trong phòng khách nhất thời yên tĩnh.

Anh chống tay lên đầu gối, rít một hơi tàn thuốc rơi dưới đất.

Hút xong điếu thuốc tay anh run lên, lại lấy tay sờ hộp thuốc rổng. Anh cầm điếu thuốc lật đi lật lại cuối cùng ném dưới chân.

Bam Bam:" Có thể chị dâu đã về nhà mẹ ruột?"

"Nhà cô ấy ở dưới quê"

"Bạn bè thì sao anh gọi hỏi thử?"

"Không có số"

"Đồng nghiệp?"

"Cũng không có"

Bam Bam muốn nói gì, Lisa chụp bả vai cậu ta:" Mày trở về đi, anh mệt mỏi rồi,không tiễn"

"Vậy còn chị dâu?"

"Không sao cô ấy lớn rồi... Chờ nguôi giận anh sẽ giải thích"

Bam Bam nói:" Nếu không thì chúng ta tìm tiếp?"

"Không cần đâu, về đi"

Bam Bam về không lâu, Lisa trực tiếp ngã xuống sofa, cánh tay anh che khuất mắt, nheo một lát, phiền lòng, anh nằm không yên lại cầm chìa khóa ra ngoài.

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ