Câu hỏi này khiến cho cô sửng sốt, cô chớp mắt mấy cái: “Cái gì?”Lisa nâng cằm: “Đồ lót.”
Đầu cô ong ong, cúi đầu, cả người cô ướt đẫm, nhìn thấy rõ màu sắc nội y bên trong, màu lam, đường viền đăng-ten bao bọc khuôn ngực cup C hoàn hảo.
Mặt cô nóng dần, cô che chắn trước ngực, bước chân đi vào phòng ngủ.
Anh nhìn bóng lưng cô biến mất, bình tĩnh lắm mới đem tinh lực tập trung vào công việc.
Qua 2 phút, cô do dự bước ra. Anh cho rằng cô sẽ thay quần áo khác, không nghĩ tới cô chỉ mặc thêm một chiếc áo khoác vào người, kéo khóa kéo cao đến tận cổ.
Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ, anh liếc mắt một cái, dường như cô phòng anh như phòng sói.
Anh ‘Ồ’ một tiếng, quay lưng lại không nhìn cô nữa.
Chaeyoung không giúp được gì liền ngây ngốc đứng ở trước cửa, về phòng khách chờ, ngẫm nghĩ lại không thích hợp.
Nền nhà chảy đầy nước, dẫm xuống là hiện rõ hai dấu chân. Không gian nhỏ hẹp, anh ngồi xổm xuống, phòng bếp tựa hồ chật chội hơn.
Chaeyoung thu hồi tầm mắt, đi vào toilet lấy ra thùng nước và khăn lau, ngồi xổm ở phía sau anh, đem nước ở ngoài sàn nhúng vào thùng nước.
Anh quấn băng dán, đứng dậy đổi vòi nước, Chaeyoung nhìn xuống, hơi giương mắt, ống quần và giày vải của anh đều ướt hết rồi.
Lisa đi qua nửa bước, cúi đầu nói: “Nước ô uế và tràn lan cả rồi.”
Chaeyoung đưa tay vuốt tóc: “Tôi đi lấy thêm dụng cụ hút nước.”
Lisa không xen vào nữa, liếc mắt nhìn bên cạnh: “Đang nấu ăn sao?”
“Ừ.”
“Món gì thế?”
Chaeyoung nói: “Tôm sốt cà chua.”
“Xem ra em biết nấu rất nhiều món.”
Chaeyoung vắt giẻ lau nói: “Vừa mới bắt đầu học.”
“Mùi vị thế nào?”
“…Tạm ổn.”
Anh dừng động tác, không khỏi cúi đầu nhìn cô.
Phòng bếp không lớn, cô chen chúc ngồi dưới chân anh, quần áo đơn giản, mái tóc hỗn độn, lau lau mặt đất nhìn giống một con mèo hoang.
Lisa lắc đầu, mỉm cười.
Thay vòi nước là chuyện nhỏ, anh thao tác vài cái liền xong, nhìn chiếc nồi bên cạnh, nói: “Cái này hư rồi.”
Chaeyoung đứng lên: “Trong nhà không tìm được ốc vít, muốn đi mua, lại quên rồi.”
Lisa lục thùng dụng cụ, có ốc vít, anh dùng sức nhấn ốc vít vào lỗ hỏng của đít nồi, lấy kìm xoắn lại với nhau.
Chiếc nồi này cô đã làm hỏng hơn nửa tháng, chỉ một phút đồng hồ anh đã sửa xong.
Anh ném đồ vào thùng dụng cụ, tay anh linh hoạt giống như đây là kỹ năng trời sinh.