Chaeyoung từ từ nhắm mắt, cô mơ hồ nghe thấy tiếng anh chửi thề, mặc kệ là chửi ai, cô kiệt sức rồi.
Anh nẩy mông đẩy “thứ đó” vào rất sâu bên trong âm hộ cô, chân cô quấn chặt hông anh, bắp đùi lắc lư tê dại, cả người vô thức mặc anh xâm chiếm.
Bên ngoài trời mưa rất to, mưa rơi lộp bộp, cửa sổ mở toang, gió lạnh hùa theo rèm cửa sổ thổi vào, vài hạt mưa rơi xuống tay cô. Đầu ngón tay run rẩy, từ mép giường bắt lấy cánh tay anh, nhẹ nhàng đẩy ra: “Anh khiến em khó thở.”
Lisa lưu luyến hôn lên huyệt thái dương của Chaeyoung, dùng ngón cái vuốt ve sợi tóc và cái trán ẩm ướt: “Sao vậy?”
“... Nặng quá.”
Anh lại tiếp tục hôn cô: “Anh thích như thế này.”
“Nhưng... em lạnh.”
Lisa liếc nhìn căn phòng tối om, đèn đường ngoài cửa sổ vẫn còn rất sáng. Anh nhìn xuống người bên dưới, lông mi cô khe khẽ rung.
Tay anh dời đi, cầm chăn đắp cho cô, nghiêng người nằm thẳng.
Cơ thể Chaeyoung bủn rủn, con tim trống rỗng không hiểu lý do vì sao, cô cuộn mình đưa lưng về phía anh.
Lisa túm chăn đắp cho Chaeyoung, nghiêng người ôm cô vào lòng, cơ thể cả hai dán sát vào nhau, yết hầu của anh vừa khéo đặt ngay gáy cô.
Môi anh liên tục cọ xát lên đỉnh đầu cô, trong lòng thỏa mãn: “... Chaeng.”
Chaeyoung “Dạ.” một tiếng.
“Vừa rồi làm em đau hả?”
Cô cắn cắn môi, cúi đầu, mắng: “Cầm thú.”
Anh nở nụ cười: “Không phải em cũng thích sao?”
Chaeyoung im lặng.
“Vài lần nữa chứ?” Anh hỏi.
Đầu óc Chaeyoung choáng váng: “... Cái gì vài lần?”
Anh cúi người ghé sát vào lỗ tai cô nói hai chữ, mặt cô lại nóng bừng, thúc khuỷu tay đánh anh, sức lực lúc này căn bản cũng không còn tác dụng nữa.
Lisa chỉ vào bụng dưới Lô Nhân, nói: “Cảm giác vừa nhỏ vừa khít, em làm anh buốt quá.”
“Anh nói gì đó hả, ưm...?” Âm cuối từ trong cổ họng chưa kịp bật ra cả người cô đã run lên. Tay anh chậm rãi hướng lên bộ ngực đầy đặn, cách chăn xoa bóp: “Rất mềm.”
“... Hài lòng chứ, Chaeng?”
Chaeyoung oán hận: “Đừng nói nữa...”
Anh trầm mặc nhắm mắt ôm cô. Cửa sổ chưa đóng, gió lạnh tùy ý thổi vào, sấm chớp xẹt qua phía chân trời, thoáng chốc sáng như ban ngày, mây đen cuồn cuộn che trời. Trong lúc nhất thời, trong phòng yên tĩnh, chỉ có thể nghe thấy tiếng mưa nện trên cửa sổ.
—— Bầu không khí tiếp tục ngượng ngùng...
Lắng nghe tiếng mưa, Lisa nhớ tới hồi nhỏ.
Anh thích những ngày mưa, ở nông thôn thường xuyên khô hạn, một trận mưa lớn cũng đủ khiến cho dân làng vui vẻ cả ngày, mỗi lần nước sông dâng lên bố sẽ dẫn anh đi mò cá, mười mấy năm trước bố còn rất trẻ, nước chỉ sâu vừa đến đầu gối của ông nhưng nó đã vượt qua eo anh.