C47

1K 58 0
                                    

Cách hôn lễ một tuần, thời tiết mùa hè trở nên oi bức.

Tập tục kết hôn ở quê luôn cầu kỳ, Lisa ngại phiền nên muốn lược bớt, vì thế anh bảo Chippi làm đơn giản thôi.

Vì là ngày vui nên Chaeyoung muốn mặc sườn xám, ở trong công việc cô từng quen với một nhà thiết kế áo cưới, tính cách anh ta có phần nữ tính nhưng có chút tiếng tăm, ai muốn hẹn anh ta thiết kế đồ cưới phải hẹn trước tận hai tháng.

Khi nghe tin này, Beat liền nhận lời giúp đỡ. Dáng người của Chaeyoung rất đẹp, anh ta chọn thử vài mẫu áo cưới cho cô.

Tiệm đồ cưới có hết thay hai tầng, Chaeyoung bước vào liền có nhân viên giúp cô thử y phục, cô đã tới đây hai lần, trực tiếp cầm áo cưới đi lên tầng hai. Ở đây trang hoàng không xa hoa như ở bên dưới, cơ bản chỉ là phòng làm việc của Beat, trên chiếc bàn gỗ dài còn có một loạt dự án thiết kế, bên cạnh là các mô hình người mẫu đang khoác đồ trưng bày.

Chaeyoung đứng trước thang lầu, gọi: "Beat!"

Người nọ ngẩng đầu nhìn thấy Chaeyoung liền buông hết mọi thứ trong tay chào đón, tầm mắt anh ta dừng ở trên người Lisa, nhìn lên nhìn xuống thêm một vài giây.

Lisa mặc bộ đồ đơn giản, chân anh vẫn mang đôi giày bố cũ, phong cách bây giờ so với năm trước sang trọng hơn nhiều. Đây là bộ đồ Chaeyoung tuyển chọn, rất hợp với thân hình của anh.

Anh đi lướt qua người Beat, bộ dạng có chút lỗ mãng. Hai người đàn ông đứng cạnh nhau, bọn họ cách nhau nửa cánh tay.

Beat nhìn Lisa rồi sau đó quay đầu lại hỏi: "Chaeng, đây là chồng em sao?"

Chaeyoung gật đầu, lập tức giới thiệu: "Anh ấy tên Lisa."

Beat chuyển hướng vươn tay, trên mặt hiện rõ ý cười: "Gọi tôi là Beat."

Lisa đút tay vào túi quần, rũ mắt liếc bàn tay trắng noãn kia, hạ mí mắt, hỏi: "Bức cái gì?"

Chaeyoung thở một cái, lay cánh tay Beat tỏ vẻ xin lỗi. Đối phương xấu hổ cười cười, thu tay: "Là Best"

Bọn họ hàn huyên một chút, Lisa đi đến tủ đồ đối diện chọn cho Chaeyoung và bộ sườn xám màu đỏ, bảo cô cầm vào bên trong mặc thử.

Beat muốn trò chuyện cùng Lisa, quay đầu lại phát hiện anh đang ngồi trên ghế sofa. Lisa khoanh tay, hai chân giang rộng, cơ hồ chiếm cứ toàn bộ sofa.

Anh ta do dự một chút, đi qua, ngồi xuống tay vịn sofa.

Tìm đề tài hàn huyên hai câu, Lisa vẫn lạnh lùng, đến cuối cùng anh ta chỉ có thể nhìn cánh cửa phòng thử đồ.

Chaeyoung chỉ mới thử vài bộ, Lisa đều lắc đầu không ưng, nào là chê thắt lưng quá rộng, váy xẻ tà quá cao...vv...

Chaeyoung mất hứng thử bộ cuối cùng.

Cô đi giày cao gót bước ra, Lisa nhìn qua hếch mi một cái.

Chiếc sườn xám này không có tay, cổ áo trễ ngực, thắt lưng tinh tế, so với những cái trước đỡ sexy hơn, có điều ngực lộ quá nhiều.

Bộ sườn xám này rất phù hợp với cô, chiều dài trên gối, hai chân thẳng tắp lộ rõ.

Thậm chí đến cả Beat cũng ngơ ngác nhìn.

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ