Lisa ngồi dậy, bên ngoài nắng chiếu rực rỡ, rèm cửa sổ che đậy nhưng vẫn có một luồng ánh sáng chiếu vào, Lisa nheo mắt, ấn di động, mới hơn sáu giờ.
Anh gác một chân, lưng dựa tường, nhắm nghiền mắt, ngực để trần. Vài giọt mồ hôi trên trán chảy xuống, cả người đều là nước, cơ ngực phận phồng giống như là đang cố gắng kiềm chế.
Lisa nắm lấy áo thun bên cạnh, mạnh tay lau mặt và ngực, trên miệng còn lẩm bẩm: “Chết tiệt.”
Lau xong còn ném áo thun sang một bên, bình tĩnh vài giây anh mới cúi đầu, đưa tay lên ngoài đũng quần xoa nhẹ vài cái, càng xoa càng khó chịu. Dừng một chút, anh nâng tay kéo rèm cửa sổ, dựa tường, nhắm mắt hiểu ra vừa rồi chỉ là mộng, mỗi một tiếng ‘ông xã’ anh nghe qua giống như đang gọi mình, giọng cô ngọt đến tận xương khiến người anh tê dại, anh chà xát ngón cái, thật lâu sau, luồn vào bên trong......
Một tiếng động nhỏ vang lên, anh mở mắt ra, chậm rãi dừng lại các động tác. Ánh mắt ham muốn của anh lúc này biến thành tiêu tan, lãnh đạm nhìn qua: “Sao không gõ cửa?”
Người tới sững sờ đứng trước cửa, nghẹn lời, xấu hổ và giận dữ: “Anh...... anh làm gì đó?”
“Không biết?” Mặt anh không biểu cảm: “Giải quyết vấn đề sinh lý, chẳng lẽ không có thằng đàn ông nào nói với cô!”
Dừng vài giây, người nọ định thần: “...... Không, không có đàn ông.” Sau đó cố gắng lạnh nhạt, mặt ửng đỏ, chân như bị sức nặng ngàn cân đè xuống, muốn chạy lại bước không được.
Đột nhiên cảm xúc của Lisa thay đổi, ánh mắt hung hãn, cầm khăn giấy lau tay, dùng lực quăng xuống đất. ‘Bộp’ một cái, mọi thứ rơi tung tóe.
Người nọ run lên, rống to: “0852!”
“Gọi tôi Lisa.”
Người nọ giật mình, đỏ mặt thở hồng hộc, sửa lời: “Lisa, hạn cho anh một phút đồng hồ, ăn mặc chỉnh tề, đi ra ngoài.”
Lisa: “Cút.”
“Anh......” Cô ta tức giận không thể phản bác, nửa ngày mới nghẹn ra một câu: “Khỉ thật.” Nói xong sập cửa đi ra.
Chuyện này bị gián đoạn, Lisa không quan tâm, “vật kia” cũng không còn cương cứng nữa, anh hung tợn chửi thề, hồi lâu mới hạ cơn tức giận.
Thời gian còn sớm, trong tiểu khu chỉ có vài người thả bộ buổi sáng, không khí trong lành, chim hót líu lo.
Người phụ nữ đưa lưng đứng trước cửa, sống lưng thẳng tắp, bộ đồng phục màu xanh nhạt tôn lên dáng người của cô ta, cô ta khịt mũi, che giấu sự xấu hổ.
“Tìm tôi có chuyện gì?” Người phía sau hỏi, giọng nói không mấy ôn hòa.
Bora quay đầu, nhìn thẳng Lisa, ngữ điệu dịu dàng: “Sao lại ra đây rồi hả, tôi bảo anh ăn mặc chỉnh tề còn gì.”
Lisa hỏi: “Thế nào, tôi không được quyền cởi trần?”
Cô ta nghẹn lời, lại nhìn qua, không muốn để ý.
Anh đút tay vào túi quần, thân hình cao lớn đứng thẳng. Từng khối thịt phập phồng, nước da ngăm đen, bụng sáu múi, gần bả vai còn có hình xăm ngang ngược.