Kim Han đứng bất động một lúc, sau đó anh ta ngạc nhiên: "Anh?"
Lisa cũng không ngẩng đầu, tâm trí đều dồn hết trên chân Chaeyoung: "Thử cử động xem."
Bầu không khí im lặng tới mức cực điểm,Chaeyoung thoáng liếc mắt qua, không yên lòng lắc lắc cổ chân: "Không sao ạ."
"Không trẹo chân chứ?"
"Dạ."
Lisa cứ thế đứng nhìn Kim Han, không nói gì, tầm mắt lại liếc về phía Jeongyeon. Khi ánh mắt bọn họ chạm nhau, Jeongyeon giống như bị điện giật, cô hất tay Kim Han, cuối cùng thành công tránh thoát.
Kim Han liếc mắt cảnh cáo, cũng không tiếp tục lôi kéo nữa: "Anh, khéo vậy."
"Đến ăn một bữa cơm."
"KHu trung tâm thương mại này là của bạn em, anh muốn ăn ở đâu, em dẫn anh đi."
"TÙy tiện thôi, không cần bận tâm."
"Vâng." Kim Han vội nói: "Không quấy rầy anh nữa, bọn em có việc phải đi trước, gặp sau."
Cánh tay Kim Han nhanh chóng khoác lên vai Jeongyeon. Jeongyeon trở nên khác thường, không náo loạn nữa, cũng quên mất phản kháng, tầm mắt cô ta nhìn xuống dưới chân Chaeyoung, cuối cùng cũng không ngẩng đầu.
Jeongyeon bị Kim Han dẫn đi vài bước.
Lisa lại nói: "Đợi chút."
Kim Han dừng lại.
"ĐỪng mang người đi."
Ngữ khí vô cùng thong thả, không nặng không nhẹ nhưng lại khiến cho Kim Han dừng bước.
"Anh Lisa." Kim Han trầm tư một lát, nói: "...Chuyện của em, anh đừng quản."
"Quả thật anh không muốn quản. Không phải cô ấy quen biết với Sana sao, cùng ăn một bữa đi."
Sắc mặt Kim Han thay đổi: "Ngại quá, bọn em vừa mới ăn xong. Lúc nãy còn giận hờn vu vơ..." Nói xong cúi đầu, dùng sức siết chặt cánh tay Jeongyeon: "Nói với anh Lisa phải không?"
Trong giọng nói còn mang theo một phần uy hiếp, người ngốc cũng nhìn ra.
Jeongyeon lại ngoảnh mặt làm ngơ.
im lặng một lát, Lisa nói: "Cứ vậy đi, ăn hay không để cô ấy quyết định."
Sana nắm bắt tình thế đi lên phía trước, dù chưa chính thức quen biết nhưng dù sao cũng là đồng nghiệp: "Jeongyeon, chị có chuyện muốn nói với em, ở lại dùng cơm nhé?"
Jeongyeon ung dung liếc mắt, con ngươi nhạt nhẽo không hề có cảm xúc, trong mắt dường như kề cận tuyệt vọng.
Cô ta nhìn Sana ước chừng hai giây, lệch hướng một chút, dừng trên người Lisa, tay anh đang che chắn bảo vệ Chaeyoung, vẻ mặt lo lắng.
Ánh mắt kia trong suốt linh động, chớp mắt có thể đọc ra được cảm xúc, không có dấu vết đặc thù, quần áo trên người Chaeyoung sạch sẽ, không hề nhuốm mùi bụi trần.
Chaeyoung đứng ở đằng kia rạng rỡ như ánh mặt trời, không kiêng nể gì nở rộ xinh đẹp.
Còn cô ta, hoàn toàn ngược lại.