Quán bar
Tầng một là sàn nhảy, tầng hai là phòng VIP sang trọng.
Mark ngồi trên sofa ôm eo một cô gái, mắt liếc dưới lầu.
Vài giây trôi qua, thần kinh anh ta trở nên căng thẳng, có cái gì đó từ trong mạch máu đè ép tâm tình, cả người anh ta trở nên run rẩy, làn da tê ngứa khó chịu. Bàn tay anh ta di chuyển lên bộ ngực bốc lửa.
Cô gái hét lên, vung tay né tránh.
Mark nghiêng người nghiến răng, bộ mặt dữ tợn liếc nhìn cô gái, cô gái liền biết mình phải làm gì...
Sau khi hưng phấn, cả người bọn họ xụi lơ, lại ngồi một lát mới đi ra khỏi phòng.
Phía sau cánh cửa là vài tên vệ sĩ đang canh gác, hai tháng nay Mark không dám hành động một mình. Có điều anh ta rất vui, tai nạn của ngày hôm đó khiến cho anh ta cảm giác được mình đã đánh bại Lisa.
Anh ta toan tính rất nhiều, bên người luôn mang theo vệ sĩ, dè dặt cẩn thận.
Xuyên qua hành lang vắng vẻ, bọn họ đi xuống bãi đỗ xe, một đám người bước đến lộp cộp, phá vỡ sự yên tĩnh.
Ba chiếc xe hơi màu đen đậu trong góc xó, Mark đi giữa, theo bản năng lướt đến cạnh xe, có chút sương khói nhàn nhạt quanh quẩn ở giữa không trung, anh ta dừng bước, nháy mắt mấy cái lại nhìn xung quanh.
Vệ sĩ phía sau luôn luôn cảnh giác, vừa định tiến lên xem xét. Mark ngăn cản: "Không có chuyện gì đâu, lên xe thôi."
Mark và cô gái ngồi vào chiếc xe thứ nhất, anh ta ngả người, nhắm mắt lại, giơ cánh tay ôm chặt cô gái. Tài xế trong rất to con, từ trong gương chiếu hậu quan sát, thấy ông chủ đã yên vị an toàn, lấy bộ đàm giao tiếp với vệ sĩ, mấy tên còn lại mới ngồi vào hai chiếc xe còn lại.
Chiếc xe vừa mới khởi động, bông nhiên Lisa mở cửa xe đặt mông ngồi vào tay lái phụ.
Mark sợ hãi trợn mắt, nghiêng đầu nhìn, cả người lạnh lẽo.
Lisa lười nhác dựa lưng vào ghế, miệng cắn thuốc, nửa mắt nhìn về phía trước, cũng không quay đầu nhìn Mark.
Tài xế phát hiện tình huống không ổn, nói vài câu trong tai nghe, bảo vệ từ phía sau xông tới, có người kéo cửa xe.
Lisa vẫn không động đậy, tay cầm điếu thuốc, miệng nhã khói.
Mark lấy lại bình tĩnh, khôi phục trạng thái thản nhiên: "Ái chà, hiếm nhỉ."
Lisa khịt mũi.
Bảo vệ túm chặt cánh tay Lisa, muốn túm anh ra khỏi xe nhưng anh vẫn ngồi yên không động đậy.
Mark liếc nhìn Lục Cường, khoát tay ngăn cản, bảo vệ nới lỏng tay, lui về phía sau hai bước.
"Thế nào, hôm nay rảnh rỗi?" Anh ta nhếch môi, hà hơi hỏi: "Bà xã của mày không sao đấy chứ?"
Sắc mặt Lisa bình thản, ngón cái và ngón trỏ siết chặt điếu thuốc, hút vào, nhã ra.
Mark quan sát Lisa một lúc, nhún nhún vai: "Rốt cuộc là con nhỏ đó đã cho mày uống thuốc gì mà mày phải hồn phách điên đảo thế, dám một mình chạy tới đây?"