C54

1.2K 71 0
                                    

Lisa trầm mặc từ lúc xuống núi.

Chaeyoung không hiểu nghiêng người nhìn anh vài lần. Mấy ngày hôm nay thái độ của anh khác thường, giống như có rất nhiều chuyện anh đang giấu cô. Trong lòng Chaeyoung bất an, loại cảm giác này vừa rồi càng mãnh liệt hơn, từ trước đến nay cô vẫn luôn mẫn cảm, nhất thời cảm giác dường như có chuyện xảy ra.

Chaeyoung dường như ngừng thở, cô phá tan sự im lặng này, cọ cọ tay anh: "Hôm nay đã là ngày 9."

Thần sắc của anh trở nên tốt hơn, tay anh nắm giữ tay cô: "Ừ."

Chaeyoung ngẫm nghĩ, hỏi: "Chúng ta bay ngày 13, không biết có thuận lợi không?"

Anh khẽ vuốt ve tay cô, động tác dừng hẳn, vài giây sau mới khôi phục lại trạng thái bình thường.

Lisa nói: "Đương nhiên thuận lợi."

Ngừng một lát, Chaeyoung lại hỏi: "Gần đây anh có tâm sự đúng không?"

Lisa nghiêng đầu nhìn cô: "Không có."

"Gương mặt của anh rầu rĩ không vui."

Cô lại tiếp tục quan sát, hơi nhíu mày, bệnh nặng mới khỏi, môi không còn hồng hào căng mọng như trước, làn da tái nhợt, lộ ra mấy phần của người đang bệnh.

Lisa khẽ nhìn Chaeyoung, sắc mặt ảm đạm, tươi cười với cô.

"Rõ ràng vậy sao?" Một tay anh cầm vô lăng, một tay kéo tay cô lên miệng mình.

Chaeyoung gật đầu: "Đúng vậy."

Lisa quay đầu nhìn về phía trước: "Lâu rồi anh không chạm vào người em thì em ở đó nói bậy phải không?"

Chaeyoung hừ lạnh một tiếng, rút tay về, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, tâm tình cũng thoải mái hơn.

Như là một loại ảo giác, cô đột nhiên hỏi: "Bình thường cũng không nghe anh đề cập đến vé máy bay?"

Anh không nhìn cô, một hồi lâu mới đáp: "Ở chỗ Bam Bam."

"Bam Bam đặt vé ạ?"

"Ừ."

Chaeyoung lặng lẽ quan sát Lisa, mâu quang thâm trầm, sắc mặt lạnh nhạt, mắt anh chăm chú nhìn phía trước, nghiêm cẩn lái xe.

Có lẽ cô suy nghĩ nhiều quá rồi, cô hít một hơi, nuốt lời muốn hỏi trở về, không tiếp tục truy vấn anh nữa.

Trở lại bệnh viện đã là giữa trưa.

Sau khi ngừng xe, bọn họ bị y tá ngăn chặn ở hành lang, lúc sáng cô ta đi tìm Chaeyoung để kiểm tra, lục tung phòng bệnh cũng không thấy người, gọi điện thoại không ai bắt máy.

Thì ra bác sĩ cần gặp bệnh nhân, bệnh nhân không tới nên cô ta bị trách mắng. Trong lòng cô ta ủy khuất, lúc gặp lại Chaeyoung cách nói chuyện có phần khắc nghiệt.

Lisa đứng trong hành lang nhìn cô ta giáo huấn Chaeyoung một hồi, không nhịn được sắc mặt liền trở nên hắc ám, ẩn nhẫn giống như bùng nổ.

Anh vừa nhấc tay, Chaeyoung liền vội vàng giữ chặt tay anh, giải thích: "Sáng nay tôi phải đưa mẹ chồng ra nhà ga, bọn họ không cho tôi đi theo, chỉ là tôi đòi phải đi bằng được."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ