C27

2K 78 0
                                    

Cuộc sống vẫn diễn ra như cũ.

Một cơn mưa lạnh khiến cả Seoul chào tạm biệt mùa Thu, vẫy gọi cơn gió đầu Đông, ngày ấy tuyết rơi đầy đường.

Sớm định đổi giường nhưng kéo dài đến một tháng sau Chaeyoung vẫn còn bận rộn. Cô tất bật cả ngày ở xưởng may, cuối cùng đến hôm nay mới có thời gian nghỉ.

Trong lúc ngủ nửa tỉnh nửa mê, mùi thức ăn vây quanh chóp mũi, dạ dày cô kêu rồn rột, hoàn toàn mở mắt tỉnh táo, ánh nắng ngoài cửa sổ chói chang, mặt trời đã lên cao.

Chaeyoung giật giật, thắt lưng đau nhức. Cơ thể cô trở nên khó chịu, bên dưới chảy ra một dòng chất lỏng. Mấy ngày nay Lisa không về nhà mình, càng trắng trợn không chịu rời khỏi đây, sau khi ăn xong là đến tiết mục vận động trên giường, sức anh quá khỏe, căn bản không biết tiết chế chuyện chăn gối, mặc dù anh đã cố gắng quan tâm đến cảm xúc của cô nhưng cô vẫn chưa quen.

Trong phòng bếp yên tĩnh một lát, sau đó là âm thanh của bát đĩa. Cô lật người, lại có một dòng chất lỏng chảy ra, đưa tay thử thăm dò mới phát hiện là kinh nguyệt. Cô thở hổn hển, tâm tình lo sợ bất an rốt cuộc cũng thả lỏng. Lisa thích “chơi” trần, thường là những giây phút cuối cùng anh mới tình nguyện phóng tinh ra ngoài.

Mọi chuyện ngoài ý muốn nhưng nhiều lần như vậy tin vui cũng không xuất hiện, cô nghĩ đến kết quả kiểm tra của bệnh viện, hung hăng tự đánh vào ngực mình, tâm tình trở nên nặng nề.

Chaeyoung thò người ra ngoài nhặt áo ngủ, muốn đi vào nhà tắm một chút, ngoài phòng chợt vang lên tiếng bước chân, cô phản xạ có điều kiện nhanh chóng nằm xuống, nhắm mắt lại, dùng chăn che đậy ngực.

Không lâu sau, cửa phòng nhẹ nhàng mở ra, Lisa đi tới ngồi xuống cạnh giường, anh sờ sờ mặt cô, vẫn ngủ say. Anh vừa tính đứng dậy thì ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu vào gương mặt cô, lông mi dày khẽ run rẩy, ánh mắt hơi chuyển động.

Lisa mỉm cười, trong lòng bỡn cợt lại vững vàng ngồi xuống cúi người hôn lên môi cô, dùng răng cắn cắn môi dưới của cô, đầu lưỡi linh hoạt liếm một vòng, sau đó anh cạy mở hàm răng cô ra, cường thế đưa lưỡi vào. Anh hôn cô rất nồng nhiệt, hơi thở hòa quyện vào nhau. Cô không thở nổi, nhẫn nại đến cực hạn, con ngươi di chuyển không ngừng.

Anh buồn cười nhéo nhéo mũi cô.

Chaeyoung lật người né tránh sự quấy rối của Lisa, mông lung mở mắt: “Mấy giờ rồi?”

Anh cũng không muốn phá vỡ bí mật của cô, hỏi: “Đánh thức em sao?”

Chaeyoung chớp mắt mấy cái, nói: “Không có, em ngủ rất ngon.”

“Vừa rồi làm vỡ một cái bát.”

“Không sao.” Cô nhìn anh cười, ánh mặt trời ấm áp không thể so với nụ cười rạng rỡ này: “Anh đang nấu gì vậy?”

“Ngũ cốc và thịt chiên trứng.” Lại hôn môi cô: “Buổi tối anh dùng sức nhiều quá, còn em chỉ việc nằm rên, sáng sớm phải hầu hạ em ngủ đến mặt trời mọc, đẹp mặt chưa?”

Lô Nhân che miệng Lisa, không muốn nghe anh nói nữa: “Em đi tắm đã.”

Lisa nghiêng đầu: “Anh giúp em.” Nói xong, một tay xốc chăn lên: “Cơm nước xong thì chúng ta đi mua giường, dạo này thắt lưng anh rất đau.”

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ