C31

1.6K 72 3
                                    

Anh nói: Một ngày nào đó nếu em biết anh làm gì sai, hãy cho anh một cơ hội, đừng bao giờ rời bỏ anh

Say rượu nói năng lung tung là chuyện bình thường, câu nói này nói ra từ miệng Lisa lại trở nên hèn mọn, Chaeyoung nghĩ mình nghe lầm rồi.

Sáng hôm sau Chaeyoung bắt đầu truy vấn, Lisa lúc này tỉnh táo hoàn toàn, hỏi thế nào anh cũng không chịu thừa nhận những gì mình nói tối qua, câu chuyện kéo dài không có kết quả. Chaeyoung bỏ cuộc.

Trong lòng Chaeyoung trở nên bất an, cô chưa từng thấy Anh say rượu nói năng lung tung, nửa đêm hóa thành một người vô cùng yếu ớt, điều này khiến cho ngực cô đau đớn.

Chaeyoung là người mẫn cảm, câu nói kia cứ lẫn quẫn trong đầu cô, hơn nữa lúc anh sai rượu cũng rất khác thường, cảm thấy như có chuyện gì đó phát sinh. Cứ như vậy cô lo sợ bất an đến mấy ngày. Gió êm sóng lặng đến Tết Nguyên Đán.

... ...

Sáng ngày Nguyên Đáng Lisa đi tới trại giam thăm lão Park.

Gương mặt lão Park tiều tụy hơn nhiều. Quần áo mùa đông ở trong trại giam cũng được thiết kế khác đi. Trước đây, Lisa ở đây ông còn có người trò chuyện, cuộc sống buồn tẻ trở nên thú vị. Từ lúc Lisa ra tù, lão Park chỉ còn cô đơn một mình, trừ phi thật cần thiết, thậm chí cả ngày ông cũng không hé môi.

Mặc dù miệng hay oán trách vì sao Lisa lại về nơi này nhưng ánh mắt đục ngày của ông không khỏi vui sướng.

Lisa im lặng rất lâu, ngồi đó trầm mặt nhìn ông rất lâu

Lão Park cảm thấy Lisa kì quái không khỏi vòng vo hỏi:"Shinee và Jeongyeon sống tốt không?"

Lisa xoay xoay điện thoại dừng nửa giây, cười cười:" Vợ ông đang làm việc tại sở nghiên cứu. Con gái ông năm nay 25 tuổi tốt nghiệp đại học thông tin ở Seoul, dáng người xinh đẹp, diện mạo cao ráo, có nét giống ông... Bây giờ cô ấy đang làm việc tại trung tâm khoa công nghệ." Anh nhớ lại nói, thông tin này anh biết cách đây vài năm trước kết hợp với những lời quản gia nhà họ Kang.

Lão Park cười hiếp mắt nhịn không được liên tục gật đầu.

Lisa nói:" Cô ấy tên Kang Jeongyeon, cha dượng họ Kang"

Gương mặt lão Park cứng đờ, cười khổ:"Ừ"

Vài năm trước Shinee có đến thăm ông nhưng không đề cập đến chuyện này nói vài câu liền rời đi. Hai mươi mấy năm qua, ông không biết tin gì về con gái, biết rõ con gái bình an trong lòng cũng đã thảo mãn

Lão Park nhếch môi đuôi mắt khẽ hép. Lisa gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, không đợi cảnh ngục thúc giục ngồi vài phút liền rời đi. Lão Park nhìn theo bóng lưng Lisa, tâm tình không yên tâm cảm thấy Lisa muốn nói gì đó, có điều ông trông mòn con mắt cũng không thấy anh nói gì, cảnh ngục dẫn ông trở về nhà giam.

Lisa ra khỏi trại giam, nghiện thuốc nữa ngày, nghiên đầu châm một điếu, hung hăng hít một hơi, anh ngẩng đầu nhìn trời, sắc trời ảm đạm,mây đen che khuất mặt trời. Anh thu hồi tầm mắt, đi về hướng xe buýt đối diện. Chuyện của sáu năm trước anh không thể nào nói rõ với lão Park, do dự một hồi cổ họng như nghẹn lại. Anh không phải cố ý giấu diếm hay trốn tránh, trốn tránh căn bản không phải tính cách của anh, chỉ là lão Park sống quá lẻ lôi hiu quạnh, nếu ông ấy biết chuyện này, hẳn là không thể sống tiếp.

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ