C48

1K 60 0
                                    

Sau một tuần xin nghỉ phép, công việc của cô càng bận bịu hơn, hai ngày nay cô tăng ca đến sáu bảy giờ tối, cả người mỏi mệt lái xe về nhà.

Cũng may Lisa đã nấu cơm chờ cô, ăn không ngon cũng phải ăn, sau khi ăn xong anh rửa chén dĩa, bọn họ cứ thế nằm ngủ.

***

Chín giờ tối, anh gọi điện bảo đang cùng Bam Bam uống rượu bên ngoài, hỏi cô mấy giờ xong việc.

Chaeyoung nhìn thời gian, tính toán về nhà, cô hỏi địa chỉ, thuận tiện đón anh.

Lisa cùng mấy người bạn ăn đồ nướng ở gần chợ đêm. Sau khi định vị đường đi, Chaeyoung mới khởi động xe.

Cô nhìn kính chiếu hậu, phía sau là một chiếc xe hơi màu đen, duy trì cách xe cô khoảng năm mét. Chaeyoung híp mắt nhìn bảng số xe, không biết có phải là cô ảo giác không, chiếc xe này dường như đã theo cô mấy ngày.

Hoặc là mấy ngày nay cô quá mệt nên xuất hiện ảo giác.

Tinh thần có chút mơ hồ, Chaeyoung thu hồi tầm mắt, đồng tử co lại. Phía trước là đèn đỏ, một chiếc xe hơi màu xám bạc đang đậu lấn vạch, Chaeyoung mạnh mẽ phanh xe, chiếc xe phía sau xẹt qua, đối phương nhấn mạnh ga vượt đèn đỏ.

Tay chân Chaeyoung bủn rủn, trùng hợp đèn đỏ chuyển thành xanh, cô mở cửa sổ ổn định tinh thần, lúc sau mới bước xuống xe xem xét...

Lisa ngồi ven đường chờ, vừa lấy điện thoại cầm tay ra thì nghe tiếng còi inh ỏi.

Anh giương mí mắt, cửa sổ xe mở ra, Chaeyoung vẫy tay.

Tay anh cầm thuốc, híp mắt nhã một ngụm khói, cúi đầu nhìn, sương khói lượn lờ.

Chaeyoung hỏi: "Bam Bam đâu?"

"Về trước rồi." Lisa xăn ống quần, hỏi: "Kẹt xe?"

"Không ạ."

Anh mở cửa xe, ánh mắt khẽ híp, xoay người nhìn nhìn, sườn xe bị va chạm lõm xuống.

Lisa hỏi: "Sao lại thế này?"

"Vừa rồi bị người ta tông vào đuôi xe, cọ nhau một chút."

"Em không sao chứ?"

Cô lắc đầu: "Chỉ hơi giật mình."

Lisa nhìn trên người Chaeyoung một lát, tầm mắt nhìn trở về chiếc xe, nói: "Lên xe, anh lái."

Chaeyoung ngoan ngoãn nghe lời, đến giờ tay cô vẫn run.

Cô cài dây an toàn, cắn môi, nói: "Chiếc xe tông em hôm nay dường như đã theo dõi em mấy ngày rồi."

Ngón tay Lisa căng thẳng, trong lòng thầm chửi, bình thản nói: "Em nghĩ nhiều rồi."

"Chắc vậy." Chaeyoung lẩm bẩm: "Có lẽ gần đây mệt quá nên mới sinh ra ảo giác."

Lisa đóng cửa xe, trong xe vẫn đang mở điều hòa, gió đêm thổi vào.

Anh lơ đãng hỏi: "Thấy rõ bảng số không?"

"Số đuôi dường như là 756, em cũng không chắc."

"Không thấy rõ người?"

"Cửa sổ xe đóng."

 Lichaeng [0852] Nam Hóa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ