Lisa bị đưa vào phòng thẩm vấn là ngày hôm sau, lão Park ngồi đối diện anh, ngoài ra còn có hai người khác, một già một trẻ.
Sau khi sắp xếp ổn thỏa, nhân viên cảnh sát trẻ tuổi cầm lấy tờ giấy và một cây bút, anh ta chuẩn bị ghi lại quá trình thẩm vấn.
Anh ta lịch sự hỏi: "Tên tuổi."
Lisa nói: "Tôi muốn gọi một cú điện thoại."
Nhân viên cảnh sát liếc mắt: "Bây giờ đang trong thời gian thẩm vấn, không thể gọi điện thoại."
Lisa không thèm quan tâm đến anh ta, nhìn lão Park.
Nhân viên cảnh sát kiên nhẫn lần nữa: "Tên tuổi."
Lục Cường không trả lời.
Lão Park lấy lại bình tĩnh, ông buông cốc nước, nghiêng người thì thầm vài câu với người bên cạnh, đối phương cắn môi nhìn Lisa, gật đầu.
Lão Park đứng dậy tắt camera theo dõi, ông móc điện thoại di động đưa qua.
Lisa không nhận: "Tôi muốn sử dụng điện thoại của mình."
Lão Park liếc anh một cái rồi rút tay về: "Đừng nói lâu quá." Ông hướng về phía nhân viên cảnh sát, nói: "Vật chứng ở đâu, cậu mau mang qua đây."
Lisa cầm di động bấm một dãy số.
Có hai cuộc gọi nhỡ, đều là do Bam Bam gọi tới. Ngón tay anh tiếp tục lướt màn hình, mắt khẽ di chuyển, số điện thoại hiện lên trên màn hình là một dãy số đặc biệt, đây không phải là số điện thoại trong nước.
Anh liếm môi dưới, ngón cái quơ quơ trong hư không, thu hồi tầm mắt.
Lisa cúi mắt liếc nhìn màn hình, xoay người hỏi: "Cho tôi một điếu thuốc được không?
Lão Park đứng bên cạnh anh, thuận tiện giúp anh châm thuốc.
Lisa rít một hơi thật sâu, lại liếc nhìn màn hình di động, mãi cho đến khi có người bắt máy.
Anh đưa di động lên tai.
"Alô."
Cách một lát: "Alô."
Lisa: "Chaeyoung?"
"... Là em. Anh đang ở đâu?" Giọng cô thoáng sốt ruột, khoảng cách xa quá, tín hiệu chập chờn.
Lisa lại rít một hơi, cổ họng nghẹn lại, đầu gục xuống, tay để lên đùi. Cuối cùng, anh phải kìm nén cảm xúc.
Qua vài giây: "Phòng thẩm vấn."
Bên im lặng một lát, không một tiếng động.
Lisa hỏi: "Đến chưa?"
"Rồi ạ."
"Dàn xếp ổn thỏa chứ?"
Chaeyoung nói: "Vâng."
Anh cố gắng thoải mái đưa tay phủi bụi trên đùi mình: "Vừa rồi làm gì? Lâu như vậy mới nghe điện thoại."
Chaeyoung nói: "Đang ngủ."
"Bên đó bây giờ là buổi sáng?"
"Vâng."
Ngoại trừ việc xác nhận anh vẫn an toàn, còn lại cô chỉ ậm ừ cho qua.
Lisa: "Không muốn nói chuyện với anh sao?"