Ngày hôm sau, trời quang mây tạnh.
Lúc Chaeyoung tỉnh lại Lisa đã không còn ở đây, cô khởi động tay chân, khẽ gọi, không có người đáp, trong phòng tắm mơ hồ truyền đến tiếng nước chảy.
Cô mặc áo ngủ, mũi chân chạm đất, ngày hôm qua bị anh trực tiếp ôm lên giường, một chiếc giày cao gót quăng ở cửa, chiếc còn lại không biết quăng ở đâu. Chaeyoung nhặt giày bước chân không đi ra ngoài.
Trong phòng khách không có người, trên bàn là bữa sáng mua bên ngoài, bánh quẩy còn nóng nằm trong bịch xốp, sữa đậu nành để trong bình giữ nhiệt, bên cạnh là bát đũa. Chaeyoung tìm được một chiếc giày khác ở dưới bàn trà, sau đó cô đặt chúng trước cửa.
Cô xoay người lạ, đứng trước cửa phòng tắm một lát, tay vịn lên cửa, nhẹ nhàng mở ra một khe hở. Có sương mù mông lung bay ra, cô thả lỏng bả vai, càng muốn kéo cửa ra lớn hơn.
Lisa đang tắm rửa, nghe thấy động tĩnh cũng không quay đầu, từ trong gương liếc qua. Trên cằm anh dính đầy kem cạo râu, ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm cách cửa, động tác trên tay cũng không ngừng, dao cạo râu từ dưới cổ đi ngược lên trên.
Chaeyoung nhìn anh một cái, cúi đầu, giúp anh đóng cửa.
Lisa soi gương, nói: "Chào buổi sáng."
Tay Chaeyoung căng thẳng, mũi chân cọ nhau: "Chào... chào buổi sáng."
Mặc dù chỉ là lời chào hỏi bình thường, nhưng từ khi trở thành vợ chồng thì quả thật lạ lẫm...
Lisa nói: "Nếu em muốn vệ sinh cá nhân thì cứ vào đây."
"Không phải." Cô giải thích: "Em tưởng là anh chưa về."
Cuối cùng Lisa cũng cạo râu xong, khom lưng, rửa mặt. Anh khỏa thân, cũng không kiêng dè, thoải mái để cho cô nhìn.
Tầm mắt Chaeyoung di chuyển về phía đùi của Lisa, nơi đó là hai khối xương rắn chắc. Cô dời mắt lên một chút, mặt nóng bừng, nhanh chóng liếc sang chỗ khác.
Lisa lau mặt, khẽ chớp mí mắt, từ trong gương nhàn nhạt quan sát: "Muốn tắm chung không?"
Anh hếch lông mày, biểu cảm tự nhiên, tim cô đập nhanh, cảm thấy ngữ điệu của anh thật ngả ngớn.
Lisa nói: "Tối hôm qua em mệt mỏi thiếp đi, vẫn chưa tắm mà?"
"Không cần."
Anh nói: "Nước vẫn còn nóng."
"Em ra ngoài trước."
Chín giờ, hai người ngồi vào bàn ăn.
Lisa rót một ly sữa đậu nành cho Chaeyoung, đem bánh quẩy tách ra một nửa đưa tới, phần thừa anh bỏ vào miệng.
Chaeyoung dùng muỗng múc sữa đậu nành. Lisa nhìn hành động này thì nhớ tới một năm trước lúc mới quen nhau bọn họ cũng từng ăn bánh quẩy uống sữa đậu nành. Khi đó anh không nghĩ bọn họ sẽ có ngày hôm nay.
Cô thấy anh nhìn mình, liếm liếm môi hỏi: "Sao vậy?"
"Muốn ăn thêm trứng gà không?"
Cô gật đầu, khuấy khuấy ly sữa: "Lúc sáng mấy giờ anh mới về?"
Lisa lột vỏ trứng gà đặt trên bàn, nói: "Khoảng hai giờ."