chapter 31

2.5K 55 4
                                    

CHAPTER 31


RATED SPG po to! :D Wag basahin kung di pa ready. Nyahaha! Joke lang!

*Ice's Pov*

Di ko inaasahan na ang pagpunta ko sa Acquaitance Party ang magiging dahilan para bigla akong masiyahan ng gabing yun. Nakita ko na rin sa wakas si Sunget. Yehey! Ang saya ko lang! Grabe! Ang plano ko sanang mag-enjoy ng gabi na yun para di ko maisip si Sunget ay nagbago. Kaso.. di ko inaasahan ang makikita ko. Ibang Sunget ang nakita ko. Ibang iba sa lagi kong kinukulit at ini istalk. Walang salamin, naka.. ay! Naku naman! Ang sexy nya! Superb hot! Sexy at mga magaganda din ang mga kasama nya pero si Sunget talaga ang the best para sa akin. Walang kokontra ha? Sa paningin ko yun e.

Sinasadya nya ba ito?! Bigla na naman ako nakaramdam ng kakaiba sa katawan ko dahil dun. Lihim ko lang syang minamasdan habang kumakanta sila. Kahit nakaganun sya, kilos lalaki pa din. Naku naman Sunget! You driving me crazy talaga! Kakaiba ka talaga sa lahat ng babaeng nakilala ko.

Naghintay ako ng tamang oras para lumapit sa kanya.Di na ako nakatiis nung may nakita akong chance na makausap sya. Kaya ko to! I grinned. Lumapit ako sa kanya. Nag-iisa sya. Tamang tama talaga! It's my time! Niyaya ko sya sumayaw pero di sya kumibo o sumagot. Iniwasan ba naman ako? Ganito na lang ba kaming dalawa? Iwasan palagi? Sya lang pala, di kami.. Hinila ko sya at dinala sa gitna para isayaw. Pumalag sya pero di ako makakapayag na kumawala na naman sya sa akin. Hinawakan ko sya ng mabuti para kahit anong palag nya di na sya makakawala sa akin. Nakakapanggigil talaga tong Sunget na 'to! Hooh! Haha. Tae naman! Irresistable!

Di ko na napigilan ang sarili ko. Hinila ko sya palabas sa lugar na yun. Kahit ano pa ang pinagsasabi nya, di ko pinapansin.

Namiss ko talaga sya! Sobraaaa!

Pagkadating namin sa kotse ko, sinandal ko sya sa kotse. " I-Ice! What is it all about? Babalik na ako sa loob, baka hinahanap na ako nina Courtney! " Tinabing nya ang kamay ko pero sinandal ko ulit sya sa kotse. Bat ba ang ilap nya!

" Bat ka ba nagmamadali? Just be with me kahit ngayong gabi lang.. " Sa buong buhay ko ang gusto ko! Pero di ko na sinabi. Hinaplos ko ang pisngi nya. " Kahit babaeng babae ka sa suot mo, maangas ka pa rin kung kumilos. Astig ka kanina Sunget gumamit ng gitara! Nakaka-amaze! " Hinaplos ko ng hinaplos ang mukha nya hanggang bumaba ang kamay ko sa leeg nya. Hinawi ko ang ilang hibla ng buhok nya dun at bumaba pa ng tuluyan ang kamay ko sa braso nya hanggang sa kamay nya. I felt she shiver sa ginawa ko. Hinawakan ko ang kamay nya at nilagay yun sa pisngi ko. Sarap hawakan ng kamay nya. Ang lambot.

" Ice.. "

" Bat kelangan mong magbago ng itsura? Bat kelangan mong makipagbreak sa akin? Wag mo naman akong pahirapan ng ganito, Sunget! Gumaganti ka ba? Gumaganti ka ba sa ginawa namin sa kaibigan mo? " Di sya sumagot. She looked away. Iniwasan nyang magkatitigan kami. " Kung ganun talaga ang plano mo, okey! Gawin mo kung ano gusto mo pero kahit anong gawin mo, MAHAL PA RIN KTA! Mahal na mahal.. "

" Bakit? " What's bakit?? Nakayuko na sya this time.

" Anong bakit? " Di ko maintindihan sinasabi nya.

" Bakit mo ko minamahal ng ganito? Na kahit pinagtatabuyan kita, mahal mo pa rin ako. "

" Kelangan ba may sagot lahat ng mga tanong? Minsan di mo na kelangan pang sabihin ang sagot.. Kasi nakikita na yun ng mata, sa kilos at salita. "

" Ang gulo mo! Bitawan mo na nga ako. Tabi dyan papasok na ako sa loob! " Kumawala na naman ang tigre pero niyakap ko sya. Niyakap ko sya ng pagkahigpit higpit.

" Mahal kita. Period. Walang dahilan. Walang sanhi. Basta nararamdaman ko lang yun. OK? Ginagawa ko ito kasi mahal nga kita. " Hinarap ko ang mukha nya sa akin. Nagkatitigan kami. Nagsukatan kung sino unang susuko sa tinginan.

When Nerd turn To Rock Princess (on the process of editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon