Chương 27

150 20 0
                                    

Dẹp vụ trả thù qua một bên, hôm nay cả nhóm Izana đều tụ tập lại phòng giám sát viên để xem tivi.

Shion từ vụ bất lịch sự với hai người họ, hắn liền thu lễ lại hơn trước. Có thể là do Izana đã thực hiện đúng lời hứa của mình, dạy bảo lại gã nên gã mới khép nép khi đứng trước Yui, Mirai. Chứ đối mặt với người khác, Shion vẫn giương giương tự đắc và đi chọc nghẹo chúng nó.

Hôm nay Mirai rủ cả lũ xem phim cùng mình do cô mới tìm được mấy bộ phim ma khá hay. Thậm chí cô còn nhiệt tình hào phóng cho phép Izana mời cả những thành viên ở phòng khác tới. Tất nhiên là làm khi Yui không biết. Tới khi mọi chuyện vỡ lở là khi Yui thấy Mucho và Shion đứng trước cửa phòng giám sát, hai tay xách mấy túi bỏng ngô và coca.

Vậy là Yui đã khóa cổ Mirai bằng một đòn siết cổ sau (rear- naked choke) thường được dùng trong đô vật. Mirai cựa quậy, ú ớ hét rồi sùi bọt mép mà lăn đùng ra đất bất tỉnh.

Một màn kẹp cổ được tất cả những người có mặt trong căn phòng đó chứng kiến đã gây nên ám ảnh tâm lý với họ. Bất giác cả lũ đưa tay lên sờ sờ thử xem cổ mình có còn nguyên vẹn không.

Ran bỗng dưng cảm ơn bản thân vì không bày ra trò ngu nào chọc tức Yui.

Thật là may mắn...
-----------

Nhìn thấy cả lũ chúng nó đều tụ tập đầy đủ hết rồi mà còn đuổi về thì không phải phép lắm, nên Yui đành thở dài rồi chấp nhận cho lũ giặc giời vào.

Dĩ nhiên, việc kê, sắp xếp và quét dọn đồ đạc phục vụ cho buổi xem phim này là của tụi nó, nên Yui không cần tự mình ra tay mà để cho bọn họ tự giác đi làm.

Ừm..Cảm giác y hệt nhà Vua há há há!!

-----
Hai anh em Haitani phụ trách việc đi lấy ghế từ trong kho ra.

Kakuchou thì sắp xếp lại mớ tài liệu lộn xộn trên bàn và lau dọn.

Izana thì lấy cốc để đựng coca.

Shion sẽ đi tổng dọn những cái ghế mà anh em Haitani xách ra rồi lau khô chúng.

Còn Mucho có trách nhiệm vác Mirai trên vai rồi để cô ấy vào phòng nghỉ bên cạnh.

Nhưng chưa kịp động vào thì Mirai mở trừng mắt, đứng phắt dậy, hét một tiếng rõ to, khởi động vài vòng rồi mới điềm tĩnh đứng lại nhìn Mucho:
- Ủa sao mày lại đứng đây zậy? Gì mà đứng chình ình ra đây thế? Định hù chị mày hả?
- ... Không có gì...

Bất giác Mucho muốn cạn lời với người trước mặt...

------
Dọn dẹp xong xuôi, buổi xem phim bắt đầu!

[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ