Chương 30

140 20 4
                                    

Huhuhu 1k view rồi!!! Cảm ơn mọi người nha:3

Mọi người muốn viết gì để ăn mừng thì kêu tui nha:>
---------------------------

Sáng hôm sau Yui với Mirai nhất quyết xin nghỉ vì muốn cách xa tụi Izana ra, nhưng đời không như là mơ. Sếp nghe xong cáu gắt đủ thứ, quát tháo ầm ĩ rồi bắt hai người họ đi làm, không được viện cớ lung tung để lười biếng.

Cất gọn nước mắt vào một góc, họ đành lủi thủi đi tới trại giam.

Nay cả phòng giam có giấc ngủ yên bình và thoải mái vì không còn hai kẻ rảnh nợ nào đó hò hét họ dậy vào mỗi sáng sớm.

Còn ở phòng của giám sát viên, Yui đang sắp xếp lại giấy tờ và thông cáo, còn Mirai đang bận lọc hồ sơ. Bất chợt cô nghĩ tới cảnh tụi Izana người thì nhễ nhại mồ hôi do qua oanh tạc, rồi còn lăn lộn trên nền đất, không được tắm mà tí nữa họ còn xông vào đây nô đùa đã đủ khiến Mirai cảm thấy sởn da gà. Cô quyết định treo một cái biển ở ngoài cửa, ghi là: " Chưa tắm thì đừng có vào!". Xong xuôi cô mới yên tâm đi làm việc tiếp.

Gần 7 giờ, Ran liền bật dậy do đồng hồ sinh học của cậu báo

Thần người ra một lúc, Ran mới cảm thấy: Nay mình có giấc ngủ ngon hơn mọi khi...

Thật kì lạ...

Bình thường giờ này là hai quản giáo viên của họ đã hồ hởi đi gọi dậy rồi, mà sao tự dưng nay cho ngủ thả phanh.

Mà mặc kệ!
Mãi mới tới thời.
Không tận hơn thì phí quá!

Thế là sau một phút đấu tranh tư tưởng, Ran lại ngả mình xuống giường, trùm chăn lên và đánh giấc nữa.

Chắc hôm nay là phật độ họ rồi...
Cảm ơn trời phật đã thương con...
-------------
Chap này ngắn thôi vì toi buồn ngủ díu cả mắt lại rồi;-;
Mai viết tiếp;-;
Mà mọi người nếu muốn kêu tui viết hay chú ý gì thì cứ kêu nha;-;
Tui muốn thay đổi để ăn mừng được 1k view:>

[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ