"Óa há há!!! Chị mày thắng rồi á há há!!!! Chúng mày gà quá điiiii!!!"
-Tch! Bà già, bà chơi ăn gian à!! Ran tiên tử đây không thể thua được!!!"
- Nii-san.. Tiên tử gì ở đây...Mirai với anh em nhà Haitani đang chơi bài. Từ đầu ván game tới giờ, 3 trận, Mirai thắng cả ba khiến anh em Haitani không thể nào chấp nhận được sự thật phũ phàng này. Còn Mirai thì đang ngồi trên giường, mặc áo bệnh nhân, tay cắm ống truyền dịch mà cười phớ lớ.
Yui ngồi bên cạnh đang bổ táo, còn Izana với Kakuchou chạy đi mua cơm trưa cho cả lũ.
- Mirai à, mày cười vô duyên thế. Khép cái mồm vô không lại rách vết thương ra giờ!
- Không sao cả! Tao tin tao sẽ không làm sao! Hôm nay là đống phiếu giảm giá độ tao đó há há há! Nó thấy tao chết mà chưa kịp xài hết nên nó cứu tao đó há há há- Ái da...
- Đấy đã bảo rồi mà! Ngồi im coi!!
- Cái bà này ngồi im đi! Để tụi này đi gọi y tá cho!Dứt lời, hai đứa cun cút chạy đi tìm y tá, còn Yui ngồi lại chăm sóc Mirai.
Giờ thì họ bắt đầu vào vấn đề:
- Mày có bao giờ thắc mắc rằng sao qua lại có trận động đất không?
- Tao nghĩ suốt từ qua tới giờ nhưng không biết nguyên do. Thương vong không có, người bị thương cũng không nhiều.
- Với lại ở trong nguyên tác cảnh này không hề có. Nếu như có động đất thì tivi đã thông báo rồi. Nhưng từng trang truyện mà tụi mình đọc đều không đề cập tới chuyện đó.
- Trong một trận động đất lớn như vậy thì thương vong chắc chắn phải hơn nghìn người, nhưng kì lạ thay là không có một ai chết cả, và động đất nó chỉ gói gọn trong vùng này, các vùng lân cận như Tokyo hay Saitama không có làm sao.
- Thêm cả vụ bố tao xuất hiện ở đây vào hai năm trước nữa. Rõ ràng đây không phải là thế giới ban đầu mà
... Cứ có cái gì đó nó bị khó hiểu...
- Đúng rồi! Thêm cả em gái của Baji nữa! Baji theo truyện nguyên tác không có em gái, nhóc đấy là con một...Đang bàn luận dở thì họ thấy anh em Haitani đã dẫn y tá đến, vậy nên vấn đề này tam dừng ở đây.
Băng bó xong, y tá mới bày ra vẻ nghiêm túc nhắc nhở lại lần nữa:
- Tôi đã bảo rồi, Takahashi-san! Xin chị hãy ngồi yên một chỗ đi ạ! Từ qua đến giờ chị thay hơn 10 lần băng rồi đấy!
- Hehe xin lỗi cô nha, lần sau tôi sẽ cố gắng chú ý...Y tá bực bội đi ra ngoài, còn anh em Haitani ngồi xuống trêu đùa với Mirai. Cùng lúc này, Kakuchou và Izana hai tay xách mấy túi cơm bước vào phòng bệnh.
------------------------------Qua tui ngồi vẽ ra một nhân vật mà còn lâu mới xuất hiện trong truyện nên thôi, đưa luôn lên đây cho các bạn ngắm cùng:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thực
FanfictionViết ra chỉ để cho bản thân đọc vì tui viết văn như quần què vậy. Truyện có hai nhân vật chính, họ là cặp bạn thân. Không có CP, nhưng các bạn có thể tự do ship vì thi thoảng tui thấy ship hai OC của tui với nhau cũng được :))))) Kết truyện ban đầu...