Chương 39

123 20 3
                                    

*Tâm sự một chút*

Nay tui vào wattpad thấy có bạn này thêm truyện của tui vào danh sách với cái tên động lòng người :))))))

Nay tui vào wattpad thấy có bạn này thêm truyện của tui vào danh sách với cái tên động lòng người :))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu bạn muốn cưới mình thì cho mình viết kết BE được không :))))))?
-----------------------

Izana thấy trên tay Yui cầm chiếc máy ảnh, cậu liền mở miệng hỏi cô là nay cô cầm đi theo làm gì.

Yui không trả lời, chỉ cười cười rồi vung vẩy chiếc máy ảnh trên tay mình. Cô bảo khi nào đi in ảnh ra rồi cô sẽ phát cho mỗi đứa một tấm, không cần lo.

Mirai như sực nhớ ra cái gì đó, cô quay lại hỏi Ran: "Tao tưởng tụi Mucho ra trại cùng hôm với tụi bay?"

Ran "à" một tiếng rồi nói:" Bọn nó phải tới ngày mai mới được ra. Thấy bảo trại bên đó phát sinh một chút sự cố nên dời ngày sang mai."

Mirai nghe như đã hiểu, cô gật đầu rồi không nói gì thêm.

Đứng nói chuyện một lát rồi họ quyết định sẽ đi ăn cái gì đó nhằm ăn mừng ngày tụi này ra trại. Mirai đề xuất đi ăn lẩu vì cô thích món đó.

Cả một lũ nghe xong e ngại nhìn cô. Bà cô của tôi ơi, đang là hè đấy ạ!

Ăn lẩu vào xong về xông hơi hay gì??

Yui ngay lập tức ngăn cản con bạn mình nói lảm nhảm về món lẩu yêu thích của nó, cô nhanh chóng đề xuất cả lũ tạt nhanh vào quán tạp hóa gần đó làm que kem cho mát.

Và tất nhiên, đa số đều theo phe Yui.

Trời nóng đến bỏng chân như này mà con dở hơi nào đó còn đòi đi ăn lẩu...

Lạy má, con cúng cho má ba cây nhang luôn nè, tha con đi!!

Sau khi thành công bịt mỏ Mirai lại, bọn họ liền ven theo vỉa hè, vào một cửa hàng tạp hóa gần đó mua kem.

Mặc dù cửa hàng tạp hóa gần ngã tư nhưng con đường này trông có vẻ khá vắng, cửa tiệm của bà cụ cũng đã cũ kĩ, trông như đã trải qua gần 50 năm tuổi đời rồi vậy.

Tiếng ve kêu inh ỏi hòa vào cái nắng hè gay gắt làm người ta không khỏi hoài niệm về một thời xưa cũ.

Mirai lon ton chạy vào trước, cô phấn khởi hô hào, bảo với bà cụ bán hàng rằng mình muốn mua kem. Đằng sau cô là tụi Izana, Kakuchou cũng đang lần lượt tiến vào. Bọn họ vừa đi vừa rôm rả trò chuyện, rồi ai ai cũng cười phá lên mặc dù câu chuyện họ đang kể không có đầu đuôi nào.

Yui đứng ngoài nhìn vào trong. Cô cảm khái rằng ngày hôm nay thật tuyệt vời để lưu trữ lại.

Giơ chiếc máy ảnh mới của mình lên cao, cô lại bấm "tách" một cái rồi hạ xuống.

Trong ảnh là Mirai đang đứng ở phía trước tủ đựng kem, phía sau là tụi Izana đang chỉ trỏ xem nên chọn loại nào.

Yui liếc mắt qua tấm hình rồi loáy hoáy chỉnh sửa. Mirai thấy con bạn mình mãi mà không vào, cô liền ngẩng mặt lên, nhìn thẳng vào nó rồi hét to:
- Yuiiiii! Lại đây chọn kem điiiiii!!!!
- A! Tao tới liền!

[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ