Mirai lao tới ôm chầm lấy Yui. Cô run rẩy ôm Yui vào lòng mặc cho máu của cô dính hết lên người, nhuộm đỏ cả một mảng lớn, máu me be bét dính hết lên cả tay với mặt.
Ran và Rindou đã tỉnh lại ngay khi nghe thấy tiếng súng, họ cũng hoảng loạn chả kém gì Mirai bây giờ.
- Bà chị, bà chị nghe thấy tôi nói gì không?Ran vội vã chạy tới muốn chạm vào Yui từ tay Mirai nhưng ngay lập tức Mirai cản lại. Cô gắt gao ôm lấy Yui trong lòng mình, đôi mắt vô hồn nhìn tất cả những người xung quanh, miệng lẩm bẩm: " Yui sẽ không sao, không sao cả. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Đúng vậy, tất cả đều sẽ ổn thôi... Đúng vậy... Tất cả đều sẽ ổn... Sẽ không có chuyện gì xảy ra cả..."
Sắc mặt của Ran biến đổi tới mức khó coi, khuôn mặt nhăn nhó lại nhìn Kisaki. Cậu chạy lên định đấm hắn nhưng Kakuchou đã cản lại:
- Mày điên rồi Ran! Bình tĩnh lại đi! Mày mà đấm hắn giờ này hắn sẽ chết mất!
- Bình tĩnh? Mày bảo tao bình tĩnh sao!? Kakuchou, cút mẹ mày ra để tao đập chết nó!
- Mày p-Izana cắt ngang lời Kakuchou, lao tới chỗ Kisaki nhanh như tên bắn. Từng quyền từng quyền một giáng xuống mặt Kisaki, mạnh tới mức giờ đây khuôn mặt của gã đã biến dạng đến khó nhận ra.
Hanma định chạy ra cứu Kisaki nhưng đã bị Mikey và Rindou chặn lại. Vẻ mặt của Rindou hiện giờ cũng không tốt hơn là bao. Cậu tức giận nhìn Hanma nói: " Mày thử nhấc chân lên đi một bước xem, xem tao có đập gãy cái chân mày ra không? "
Mikey thì không nói gì, chỉ yên lặng đứng đấy. Cậu biết cậu làm như này là vì lòng biết ơn Yui và Mirai đã cứu em gái cậu thoát khỏi cái chết, vậy nên Mikey sẽ giúp đỡ hai người đó một tay.
Takemichi đứng ở bên cạnh thấy tình hình có vẻ không ổn, lại còn ngay trước mắt Hina. Cậu muốn bảo Izana có thể đừng đấm hắn ta như vậy nữa được không, nhưng Draken đã cản cậu lại.
Mirai nhẹ nhàng gọi Kakuchou tới rồi đặt Yui đang thoi thóp vào tay cậu. Nãy cô đã gọi cứu thương rồi, nhưng mà chả biết bao giờ cứu thương với cảnh sát mới tới. Họ luôn luôn tới muộn, khi mọi chuyện đã xong xuôi hết rồi. Vậy nên lần này Mirai sẽ tự tay làm những gì phải làm.
- Izana, dừng lại đi.
- Chị có bị điên không!? Chính hắn đã-
- Tao bảo mày dừng lại.Tay của Izana khựng lại trên không trung. Cậu tức giận nhìn Kisaki, trước khi đứng lên còn cố tình đấm hắn một cú nữa. Màn này Mirai đã thấy nhưng không hề can ngăn.
.
- Này Takemichi...
Mirai đứng cách bên Touman một đoạn, ngẩng đầu lên nhìn Hanagaki đang đứng đó. Cô thờ ơ lên tiếng gọi cậu:
- Takemichi... Cậu có dám cầm súng bắn Kisaki không?Vừa nói, cô vừa đi lại gần Kisaki, cúi người nhặt khẩu súng cạnh hắn lên, vung vẩy trước mặt bao người.
Nghe được những gì Mirai nói, Takemichi hít một hơi khí lạnh vào người. Cậu bất giác trầm mặt xuống. Draken và cả Mikey đều bị chấn động bởi những gì mà cô gái kia vừa hỏi bạn bọn họ.
Mikey là người đầu tiên lên tiếng:
- Tôi không cần biết chị là ai, chị cứu em gái tôi thì tôi cũng đã giúp chị cản tên này lại, chúng ta hết nợ nần nhau rồi, đừng có bảo bạn tôi nhuốm chàm đôi tay mình!Draken tiến lên phía trước chặn Takemichi lại, ý muốn bảo là cậu đừng tiến lên trên đó.
- Vậy à... Chắc có lẽ do bạn bè của cậu đã được cứu hết nên cậu không còn ý muốn giết Kisaki nữa đúng không? Vậy để tôi.
Dứt lời, Mirai cầm chắc khẩu súng trong tay, lên nòng bắn thẳng vào chân của Kisaki.
Gã hét lên một tiếng đau đớn khiến Hanma ở bên muốn ngay lập tức lao vào cứu gã mà không thể nào đi nổi.
- Hét làm gì? Nãy mày bắn Yui của tao trông vui vẻ lắm cơ mà? Còn 2 phát nữa, mày muốn tao bắn vào đâu? Đầu, mắt, họng, yết hầu?
Nói xong, chưa để Kisaki kịp cản cô lại, Mirai lại tiếp tục bắn vào lòng bàn tay gã.
Mọi người ở xung quanh không ai dám lên can ngăn vì sợ mình là mục tiêu tiếp theo. Họ kinh hãi nhìn người phụ nữ đứng phía xa, tay cầm khẩu súng còn đang tỏa ra khói, mặt mũi tay chân đều dính nhớp nháp màu máu đỏ tươi.
Nó giống như một sự ám ảnh ăn sâu vào tâm trí của toàn bộ những người có mặt ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thực
FanfictionViết ra chỉ để cho bản thân đọc vì tui viết văn như quần què vậy. Truyện có hai nhân vật chính, họ là cặp bạn thân. Không có CP, nhưng các bạn có thể tự do ship vì thi thoảng tui thấy ship hai OC của tui với nhau cũng được :))))) Kết truyện ban đầu...