Chương 29

137 24 0
                                    

Hôm nay đường ống nước trong nhà tắm công cộng bị hư nên bên quản lí đã phải gọi thợ đến sửa. Họ báo phải tầm khoảng 1-2 ngày nữa mới sửa xong, tức là bọn Izana không có nước để tắm trong vòng 2 ngày.

Ran nghe thấy thợ bảo vậy, định hùng hổ xông đến bắt ép. Nhưng may thay, Kakuchou đã cản lại. Ran tức tối quay lại định hất tay Kakuchou ra, nhưng cậu chỉ bảo "Mày bình tĩnh lại đi" rồi chỉ ra đằng sau.

Sau lưng Kakuchou là hình ảnh Yui đang hóa Bà La Sát, sẵn sàng phang chết mịa Ran nếu cậu định chạm một ngón tay vào người thợ kia. Yui lập hẳn cho Ran một bàn thờ hoành tráng và cho cậu lên ngắm gà khỏa thân nếu cậu táy máy và ngứa tay.

Ran ấm ức nhưng không dám hó hé lời nào, mà chỉ tủi thân làm nũng Yui:
- Đại tỷ à... Hai ngày lận đó... Bảo họ sửa nhanh lên được không?
- Hả? Việc sửa là của họ chứ có phải của tao đâu. Với lại...
- Với lại?
- Ngày mai cách xa bố mày ra. Cả lũ chúng mày tránh xa tao ra. Xuy xuy! Người chị đây thơm tho sạch sẽ, lũ bẩn thỉu tụi bay đừng động vào.

Rồi biết ngay, hoạn nạn mới biết mặt nhau. Yui vừa cười khinh vừa ra tay xùy xùy tụi Izana đi khiến cả lũ ấm ức và cay cú. Lòng tự tôn của một đấng nam nhi đang bị giẫm đạp, không thể chấp nhận được!!

Với lại 2 ngày!! 2 ngày nữa họ mới được tắm!!! Tin được không!?? Rồi hai ngày nữa bọn họ sẽ trông như nào!!! Không còn sáng sủa đẹp trai nữa!!! Mà thay vào đó là bộ dạng xấy xí, bẩn thỉu với mái tóc bết nhầy như phủ một lớp keo 502 lên ấy!!

Không thể chấp nhận được!!!!

Lão tử muốn được tắm!!!

Muốn sạch sẽ thơm tho cơ!!!

Mirai biết tụi nó đang nghĩ gì. Máu chọc chó nổi lên, cô liền hào hứng chạy lại và bắt đầu khịa tụi Izana:
- Ái chà chà. Nghe chưa? HAI ngày lận đó! Rồi tụi bay sẽ thành cái gì đây nhỉ? Háo hức quá đi há há há!!
- Bà chị già!!! (Ran)
- Em muốn bịt mỏ bả vào... (Rindou)
- Tao tham gia cùng chúng mày. Tụi mình sẽ quấn băng keo vào miệng bả.( Izana)
- Ối chà... Nào tới đây! Chị chiều tụi mày!!!

Trong khi "tứ thiên đại chiến" đang diễn ra thì Yui lặng lẽ tiếp cận Kakuchou :
- Ê!
- ...Gì vậy ạ?
- Mày quen biết Takemichi đúng không? Hanagaki Takemichi.
- Chị biết cậu ấy ạ!?
- Biết thì biết, nhưng lí do biết thì chị không nói được. Khi ra trại, nếu mày gặp lại Hanagaki thì hãy bảo rằng: " Đi thăm mộ Sano Shinichirou nhớ bảo vệ Emma bằng được." Nhớ bảo thế.
- ...Vâng... Mà Sano Shinichirou và Emma là ai?
- Hừm... Tôi nghĩ cái này cậu phải biết chứ?
- Không ạ... Em chưa nghe tên họ bao giờ...
- Sano Shinichirou là anh trai của Izana. Còn Sano Emma là em gái của cậu ta. Tất nhiên cả 2 người họ đều không cùng huyết thống với Izana. Cái này cậu nên trực tiếp hỏi Vua đi, có những chuyện tôi không tiện nói, và cũng không tiện trả lời.
- ...Vâng...

Bàn xong, Yui liền chạy ra chỗ Mirai đang đánh nhau rồi ngồi cổ vũ cho con bạn mình. Úi xời, nó đánh đấm chả ra sao cả... Tụi Ran đang nhường đó trời...

Mặc dù Mirai có lực tay khỏe hơn so với người bình thường, nhưng cũng chỉ khỏe hơn một xíu, hơn nữa cô còn là phụ nữ, sức mạnh sẽ thua đàn ông. Mà Mirai lại còn đang cân một trong bốn "Tứ Thiên Vương" và Vua của Thiên Trúc nữa. ( Trong manga, Thiên Trúc có Tứ Thiên Vương là Shion, Muchou, Kakuchou và anh em Haitani. Anh em Haitani được tính là một Thiên Vương. )

Vừa nhìn là đã thấy không cân sức rồi... Tụi Izana đang nhường Mirai khá là nhiều, chứ họ mà đánh hết sức thì con bạn mình đo sàn từ lâu rồi.

Nhận thấy sắp tới giờ tan làm, Yui liền lên tiếng cắt ngang trận đánh: "Rồi, dừng tại đây thôi! Tới giờ tụi này phải về rồi!!"

Cô vừa nói, vừa đi tới xách cổ con loăng quăng thần kinh đang gào hét ở phía sau.

Hầy, hôm nay đi làm thật mệt mỏi mà...
--------------

Sắp được 1k view rồi!! Tui nên làm gì để kỉ niệm đây???

[ ĐN Tokyo Revengers] Giấc mộng thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ